Tìm kiếm bài viết

Top 5 Trường Mầm non tư thục học phí dưới 10 triệu tại quận 7, HCM

Đăng vào 23/09/2024 - 14:14:04

75

Mục lục

Xem thêm

Trường mầm non tư thục là gì? Học phí trường mầm non tư thục năm 2024Trường mầm non tư thục là một loại hình trường mầm ...

Top 5 Trường Mầm non tư thục học phí dưới 10 triệu tại quận 7, HCM

Trường mầm non tư thục là gì? Học phí trường mầm non tư thục năm 2024

Trường mầm non tư thục là một loại hình trường mầm non không thuộc sự quản lý trực tiếp của nhà nước, mà được thành lập và điều hành bởi các cá nhân, tổ chức hoặc công ty tư nhân. Trường mầm non tư thục thường được thành lập dựa trên sự đam mê và tầm nhìn giáo dục của các nhà sáng lập, được hoạt động theo các nguyên tắc riêng, sở hữu chương trình giáo dục riêng.

Học phí của mầm non tư thục: trên thực tế có nhiều yếu tố chi phối đến mức học phí của trường mầm mon tư thục. Có những trường tư thục học phí chỉ vài triệu đồng/tháng, nhưng có những trường học phí lên đến vài chục triệu đồng. Theo số liệu thống kê, mức học phí trường mầm non tư thục trung bình năm học 2023 – 2024 từ 3.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng.

Những lời khuyên để lựa chọn trường mầm non tư thục phù hợp

Các trường mầm non tư thục hiện nay đều đảm bảo được chất lượng từ cơ sở vật chất đến chất lượng dạy học. Điều này đảm bảo đáp ứng được nhu cầu và định hướng học tập cho con của mỗi gia đình. Tuy nhiên, để chọn lựa được trường mầm non tư phù hợp với điều kiện gia đình và tốt cho sự phát triển toàn diện của con thì ba mẹ cần ghi nhớ những lưu ý sau đây:

  • Tìm hiểu kỹ về trường mầm non tư thục: Phụ huynh cần tìm hiểu kỹ về các trường, những thông tin quan trọng như: cơ sở chất, chương trình học, danh tiếng của trường và kinh nghiệm đạo đức của giáo viên,…
  • Tài chính: Mỗi gia đình đều có điều kiện khác nhau chính vì vậy phụ huynh cần xem xét ngân sách của gia đình và xác định có khả năng chi trả cho con theo học hay không.
  • Lựa chọn địa điểm trường phù hợp: Phụ huynh nên chọn các trường gần nhà để thuận tiện, an toàn cho việc đưa đón con đi học.
  • Đánh giá chất lượng giáo dục: Chương trình giáo dục là điều cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Phụ huynh cần tìm hiểu, đánh giá và lựa chọn giáo viên, chương trình học toàn diện, môi trường học tập sáng tạo và an toàn cho con.

Danh sách Top 5 Trường Mầm non tư thục chất lượng học phí dưới 10 triệu quận 7, HCM năm 2024

1. Trường Mầm Non Dinokinder - Phú Nhuận, Quận 7

  • Địa chỉ: Tầng 1-2-3 Block 1B, KDC Phú Thuận, 89 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Giới thiệu: Trường Mầm Non Dinokinder với slogan First Steps Be Fun, mang đến cho bé những bước khởi đầu tràn ngập niềm vui, yếu tố “VUI” chính là điểm trọng tâm để xây dựng lên các hoạt động vui chơi và học tập của bé tại DinoKinder. 
  • Cơ sở vật chất: Trường có khuôn viên rộng rãi, phòng học thoáng mát và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, hệ thống camera full HD, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển.
  • Chương trình học: Trường sử dụng phương pháp giáo dục hiện đại LEARNING THROUGH PLAY và chương trình anh ngữ theo chuẩn Cambridge, mang lại hiệu quả tối ưu cho trẻ. 
  • Đội ngũ giáo viên: giáo viên Việt Nam và nước ngoài có chuyên môn sư phạm, tận tâm và yêu thương trẻ.
  • Điểm nổi bật: chế độ dinh dưỡng được chú trọng trong cả bữa chính và phụ để đảm bảo năng lượng và dinh dưỡng cho việc phát triển tối ưu trí tuệ và thể chất của trẻ. Ưu tiên sử dụng rau củ quả theo mùa và sữa tươi nhập khẩu Úc / NewZealand.
  • Học phí: Từ 5.6 triệu - 8.2 triệu đ / tháng
 Mầm non DinoKinder - Phú Nhuận, Quận 7

2. Trường mầm non Bông Hoa Nhỏ ( Tiny Flower Montessori School) - Phú Mỹ Hưng

  • Địa chỉ: Tầng trệt, Block M1, Jamona City, Đ.Đào Trí, P.Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Giới thiệu: Trường luôn hướng đến việc tạo ra cho trẻ môi trường học tập thân thiện, vui vẻ nơi trẻ tự do khám phá và học tập. Tự hào là ngôi trường mầm non có chất lượng tốt luôn dùng cái tâm của người thầy vào con trẻ, trường đang cố gắng thay đôi từng ngày.
  • Cơ sở vật chất: Phòng học rộng rãi trang bị các thiết bị, giáo cụ hiện đại phù hợp với từng lứa tuổi. Có đầy đủ phòng chức năng giúp các bé vừa chơi vừa học tốt hơn. 
  • Chương trình học: Chương trình giáo dục tại đây được xây dựng dựa trên khung chương trình giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT kết hợp phương pháp Montessori, các môn học phát triển kỹ năng ngôn ngữ, sáng tạo, khả năng suy nghĩ độc lập và tự làm của trẻ em, mang lại sự phát triển hài hòa giữa thể chất, trí tuệ và cảm xúc.
  • Đội ngũ giáo viên: Giáo viên tại đây không chỉ có chuyên môn giỏi mà còn rất thân thiện, luôn quan tâm và yêu thương các bé. Trường chú trọng việc đào tạo, nâng cao năng lực của giáo viên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phụ huynh và học sinh.
  • Học phí: Từ 5.5 triệu - 7.5 triệu đ / tháng
Mầm non Bông Hoa Nhỏ ( Tiny Flower Montessori School) - Phú Mỹ Hưng

3. Trường Mầm Non Thế Giới Hạnh Phúc - Phú Mỹ Hưng

  • Địa chỉ: 21-23 Đường O, Mỹ Giang 2, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Giới thiệu: Trường Mầm Non Thế Giới Hạnh Phúc - Phú Mỹ Hưng với hơn 25 kinh nghiệm trong giáo dục, nhà trường luôn mang đến môi trường học tập an toàn, thân thiện, giúp trẻ phát triển toàn diện từ tư duy đến thể chất. Ngoài chương trình giảng dạy theo chuẩn của Bộ Giáo dục, trường còn áp dụng những phương pháp hiện đại nhằm phát huy tối đa tiềm năng của trẻ.
  • Cơ sở vật chất: Mỗi phòng học được bố trí hợp lý với tính thẩm mỹ cao, các trang thiết bị đa dạng chức năng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời giúp điều hòa nhiệt độ, giúp trẻ cảm thấy dễ chịu và thích thú. Sân chơi rộng rãi nơi trẻ thoả sức vui đùa, và phát triển thể chất.
  • Chương trình học: Trẻ được học các tiết học dự án thông qua các hoạt động trải nghiệm thú vị giúp phát triển tư duy và sáng tạo. Bên cạnh đó còn có chương trình học tiếng Anh và các lớp năng khiếu - kỹ năng sống để giúp khơi gợi tiềm năng và phát triển năng lực của mỗi trẻ.
  • Đội ngũ giáo viên: Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục, đội ngũ giáo viên gồm Việt nam và nước ngoài. Phụ trách Giám đốc chuyên môn Cô Simona Bossoni đến từ Ý với hơn 25 năm kinh nghiệm trong sàng lọc, chuẩn đoán và can thiệp rối loạn phổ tự kỷ. 
  • Học phí: Từ 6 triệu - 8.5 triệu đ / tháng
 Mầm Non Thế Giới Hạnh Phúc - Phú Mỹ Hưng

4. Trường Mầm Non Cánh Đồng Mùa Xuân (SpringField Kindergarten) - Tân Phong, Quận 7

  • Địa chỉ: Số 5, Đường 75, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh 
  • Giới thiệu: Mầm Non Cánh Đồng Mùa Xuân với triết lý giáo dục “ Lắng nghe để hiểu - Nhìn lại để thương” mang đậm sắc màu của sự chăm sóc, sự quan tâm đến phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Trường tạo ra môi trường giáo dục thân thiện, an toàn, nơi mà trẻ có thể phát triển tối đa về mặt thể chất, tinh thần và xã hội.
  • Cơ sở vật chất: Trường được đầu tư bài bản với các phòng học thân thiện, nơi mà trẻ có thể khám phá, học hỏi, trải nghiệm một cách tự nhiên và sáng tạo.
  • Chương trình học: Trường áp dụng chương trình giảng dạy theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cùng với các phương pháp dạy học sớm Reggio Emilia, STEAM đảm bảo cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc cho trẻ.
  • Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên tại trường đều có bằng cấp sư phạm, không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn luôn tận tâm, yêu thương trẻ, góp phần tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của các em.
  • Điểm nổi bật: Trường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, vui chơi và rèn luyện thể chất, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất lẫn tinh thần. Cùng với đó các tiết học kỹ năng sống cơ bản, từ tự chăm sóc bản thân đến cách làm việc nhóm, giúp trẻ chuẩn bị hành trang cho tương lai.
  • Học phí: 4.2 triệu đ / tháng
Mầm Non Cánh Đồng Mùa Xuân (SpringField Kindergarten) - Tân Phong, Quận 7 

5.  Trường Mầm non IGC KIDDY - Phú Thuận - Quận 7

  • Địa chỉ: Tầng trệt, Block M1, Jamona City, Đ.Đào Trí, P.Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Cơ sở vật chất: Các phòng học tách biệt được trang bị đầy đủ giáo cụ, không gian thoáng đãng mang đến môi trường học tập an toàn thoải mái cho trẻ. 
  • Chương trình học: Chương trình học tập đa dạng tạo điều kiện tối đa để trẻ tăng cường những kỹ năng cần thiết trong thời đại mới, cũng như phát triển đa dạng các loại hình trí thông minh.
  • Đội ngũ giáo viên: Trường luôn chú trọng trong việc tuyển chọn giáo viên. Các giáo viên  được tuyển chọn dựa trên tiêu trí cao nhất về năng lực chuyên môn, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia giáo dục hàng đầu.
  • Điểm nổi bật: Chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại trường cũng được đặc biệt chú trọng. Thực đơn ăn hàng ngày phong phú, an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng, dinh dưỡng, phát triển toàn diện nhất.
  • Học phí: Từ 6.7 triệu - 8.22 triệu đ / tháng
Mầm non IGC KIDDY - Phú Thuận - Quận 7


XEM THÊM: Top trường mầm non tư thục, quốc tế tốt tại quận 6, HCM

Ba mẹ có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết và đánh giá từ các nguồn khác để chọn lựa trường học phù hợp nhất cho con em mình.

Đăng bởi: Hoàng Việt Anh

Hoàng Việt Anh Hoàng Việt Anh

Bài viết liên quan

Danh sách Các trường THPT công lập có chất lượng đào tạo tốt ở Hà Nội!

24/09/2024

33

Danh sách Các trường THPT công lập có chất lượng đào tạo tốt ở Hà Nội!
Hà Nội không chỉ là trung tâm văn hóa, kinh tế của cả nước mà còn là cái nôi giáo dục với nhiều ngôi trường THPT danh ti...

Đọc tiếp

Phương pháp giáo dục EYFS - chương trình giáo dục mầm non tiên tiến từ Anh Quốc

24/09/2024

28

Phương pháp giáo dục EYFS - chương trình giáo dục mầm non tiên tiến từ Anh Quốc
Phương pháp giáo dục EYFS (Early Years Foundation Stage) nổi bật như một trong những hệ thống giáo dục tiên tiến và hiệu quả nhất

Đọc tiếp

Khám phá phương pháp giáo dục NEL (Nurturing Early Learners) tiên tiến đến từ Singapore

24/09/2024

27

Khám phá phương pháp giáo dục NEL (Nurturing Early Learners) tiên tiến đến từ Singapore
Phương pháp NEL là gì? Phương pháp NEL (Nurturing Early Learners) là một chương trình giáo dục mầm non được triển khai...

Đọc tiếp

Top 5+ Trường Mầm non có cơ sở vật chất tốt tại HCM

24/09/2024

49

Top 5+ Trường Mầm non có cơ sở vật chất tốt tại HCM
Việc lựa chọn một trường mầm non không chỉ đơn giản là dựa vào uy tín, giáo viên hay chương trình học mà cơ sở vật chất ...

Đọc tiếp

Top 5 Trường Mầm non tư thục học phí dưới 10 triệu tại quận 7, HCM

23/09/2024

75

Top 5 Trường Mầm non tư thục học phí dưới 10 triệu tại quận 7, HCM
Trường mầm non tư thục là gì? Học phí trường mầm non tư thục năm 2024Trường mầm non tư thục là một loại hình trường mầm ...

Đọc tiếp

Top 10 Trường Mầm non công lập uy tín ở Huế năm 2024

20/09/2024

93

Top 10 Trường Mầm non công lập uy tín ở Huế năm 2024
Dưới đây là danh sách hơn 10 trường mầm non công lập ở Huế năm 2024 được đánh giá cao về cơ sở vật chất, chương trình học và học phí hợp lý. Cùng tìm hiểu chi tiết về các trường này!

Đọc tiếp

Danh sách Trường mầm non công lập tốt Quận 5, HCM

19/09/2024

120

Danh sách Trường mầm non công lập tốt Quận 5, HCM
Trường mầm non công lập là gì? Học phí trường mầm non công lập năm 2024 Trường mầm non công lập là các cơ sở giáo dục mầm...

Đọc tiếp

Trường giáo dưỡng là gì? Các trường giáo dưỡng tại Hà Nội?

19/09/2024

110

Trường giáo dưỡng là gì? Các trường giáo dưỡng tại Hà Nội?
Trường giáo dưỡng là một loại hình cơ sở giáo dục đặc biệt dành cho trẻ vị thành niên có hành vi lệch lạc, vi phạm pháp ...

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • >
  • >>