Tìm kiếm bài viết

Top 5+ Trường Mầm non có cơ sở vật chất tốt tại HCM

Đăng vào 24/09/2024 - 10:22:11

50

Mục lục

Xem thêm

Việc lựa chọn một trường mầm non không chỉ đơn giản là dựa vào uy tín, giáo viên hay chương trình học mà cơ sở vật chất ...

Top 5+ Trường Mầm non có cơ sở vật chất tốt tại HCM

Việc lựa chọn một trường mầm non không chỉ đơn giản là dựa vào uy tín, giáo viên hay chương trình học mà cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng. Một môi trường an toàn, hiện đại sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện, từ thể chất đến trí tuệ. Dưới đây là danh sách 5+ trường mầm non tại TP.HCM với cơ sở vật chất tốt giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Tầm quan trọng của việc chọn trường mầm non

Việc chọn trường mầm non cho con là một trong những quyết định quan trọng và nhiều thách thức đối với các bậc phụ huynh. Giai đoạn mầm non là thời kỳ quan trọng trong quá trình hình thành nhận thức và sự phát triển của trẻ. Lựa chọn trường mầm non phù hợp sẽ tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển lâu dài. Những yếu tố như chương trình học, giáo viên và đặc biệt là cơ sở vật chất đều có tác động mạnh mẽ đến sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ.

XEM THÊM: Các bước chọn trường mầm non hiệu quả 

Những tiêu chí nào để đánh giá cơ sở vật chất của trường mầm non

  • Không gian lớp học: Lớp học rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng tự nhiên, trang bị đồ chơi và giáo cụ học tập an toàn, phù hợp với lứa tuổi. Đặc biệt, mọi thiết bị phải đảm bảo an toàn cho trẻ, tránh các vật sắc nhọn hoặc nguy hiểm.
  • Khu vực vui chơi: Sân chơi trong nhà và ngoài trời được thiết kế đa dạng, có nhiều loại đồ chơi kích thích sự sáng tạo và vận động của trẻ.
  • Khu vực ăn uống: Bếp ăn sạch sẽ, thực đơn đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng, có sự giám sát chặt chẽ về vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Hệ thống an toàn: Trường có hệ thống camera giám sát, cổng rào bảo vệ, đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp.

Top 5+ Trường Mầm non có cơ sở vật chất tốt tại HCM

1. Trường Mầm Non Song Ngữ Voi Con (JumboKiz) - Phú Mỹ

  • Địa chỉ: Số 16, Đường số 6, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Giới thiệu: Với mong muốn tạo ra một ngôi trường “chất lượng cao” trường mầm non JumboKiz không ngừng hoàn thiện và nâng cấp tạo nên một môi trường giáo dục hoàn hảo, hiện đại cho các hoạt động sinh hoạt, vui chơi và học tập của trẻ mầm non. 
  • Chương trình học: Trường có 2 hệ Song Ngữ và hệ lớp có Tiếng Anh kết hợp với các phương pháp giáo dục tiên tiến nhằm khuyến khích trẻ hình thành tính tự lập, phát triển khả năng tự tìm tòi, khám phá để xây dựng và rèn luyện tính kỷ luật.
  • Cơ sở vật chất: Trường được xây dựng trong khu biệt lập tạo không gian thoáng mát, với sân thoáng rộng có hồ bơi và sân cát để các cô tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, học tập đa dạng cho trẻ. Lớp học với sĩ số lớp khoảng 15 bé sẽ giúp cô giáo chăm sóc bé chu đáo.
Trường Mầm Non Song Ngữ Voi Con (JumboKiz) - Phú Mỹ

2. Trường Mầm non Cá Heo Xanh (Blue Dolphin Kindergarten) - Thảo Điền

  • Địa chỉ: 6/4 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Chương trình học: Chương trình học của trường kết hợp giữa giáo dục chuẩn của Bộ Giáo dục và các hoạt động ngoại khóa sáng tạo. Trẻ được học cách tự lập, giao tiếp và phát triển các kỹ năng mềm.
  • Cơ sở vật chất: Tại Blue Dolphin có gần 500m2 diện tích được phủ xanh, tạo nên không gian trong lành để trẻ khám phá. Ngoài ra trường có đầy đủ thiết bị y tế, thuốc men  bảo sự an toàn và sức khỏe của các bé được chú ý và chăm sóc một cách toàn diện, nhà ăn riêng cùng bếp ăn một chiều đảm bảo quy trình mầm non. 
  • Đặc điểm nổi bật: Hệ thống báo cháy cùng thang thoát hiểm được lắp đặt đầy đủ, đúng theo quy định nhằm mang đến cho các con môi trường học tập an toàn nhất. 
 Mầm non Cá Heo Xanh (Blue Dolphin Kindergarten) - Thảo Điền

3. Trường Mầm non VƯỜN SÁNG TẠO (STEAM Kindergarten) - Quận 8

  • Địa chỉ: Số 17 Bùi Huy Bích, Phường 13, Quận 8, Hồ Chí Minh
  • Đội ngũ giáo viên: tại trường có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, tâm huyết với nghề, luôn yêu thương, quý mến trẻ, cam kết mang lại cho trẻ một môi trường học tập hiện đại và hiệu quả. 
  • Cơ sở vật chất: Trường mầm non Vườn Sáng Tạo là một trong những trường lớn nhất TP.HCM đi đầu về sơ sở vật chất. Sân chơi ngoài trời rộng rãi và thoáng mát với nhiều cây xanh. Đặc biệt trường có phòng chăm sóc sức khoẻ và các phòng chức năng tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện.
  • Điểm nổi bật: Trường không chỉ chú trọng vào việc học mà còn quan tâm đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Các hoạt động ngoại khóa phong phú giúp trẻ rèn luyện kỹ năng xã hội và phát triển tính cách tích cực.
Trường Mầm non VƯỜN SÁNG TẠO (STEAM Kindergarten) - Quận 8

4. Trường Mầm non Bồ Câu Nhỏ - Tân Định Quận 1

  • Địa chỉ: 68/10C Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Chương trình học: Chương trình giáo dục tại đây được xây dựng dựa trên khung chương trình giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT, kết hợp Kỹ năng sống và hoạt động ngoại khoá, giúp trẻ phát triển toàn diện về kiến thức và kỹ năng.
  • Cơ sở vật chất: Trường được đầu tư bài bản với phòng học rộng rãi, đầy đủ thiết bị giáo dục tiên tiến. Khuôn viên xanh mát, khu vui chơi ngoài trời đa dạng giúp trẻ vừa học vừa chơi trong môi trường thoải mái. Đặc biệt có sân vườn để bé tiếp xúc với cây cối, tự tay chăm sóc các loại cây xanh, rau sạch.
  • Điểm nổi bật: Trường có hệ thống camera cho ba mẹ an tâm.
Trường Mầm non Bồ Câu Nhỏ - Tân Định Quận 1

5. Trường mầm non Hải Âu Bay - Phường 11, Quận Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 145/8 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Đội ngũ giáo viên: Giáo viên tại đây không chỉ có chuyên môn giỏi mà còn rất thân thiện, luôn quan tâm và yêu thương các bé. Trường chú trọng việc đào tạo, nâng cao năng lực của giáo viên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phụ huynh và học sinh.
  • Đặc điểm nổi bật: Chương trình học đa dạng, kết hợp hài hòa giữa giáo dục thể chất, phát triển ngôn ngữ và tư duy sáng tạo​
  • Cơ sở vật chất: Sân chơi - sân vườn rộng rãi, xanh mát được bao phủ nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên mang đến  không gian an toàn và trong lành. Các phòng học, phòng chức năng với trang thiết bị phục vụ giảng dạy tạo môi trường học tập tốt nhất cho trẻ. 
Trường mầm non Hải Âu Bay - Phường 11, Quận Phú Nhuận

6. Mầm non Pathway Tuệ Đức - Bình An

  • Địa chỉ: 169/1 Đường D2, P. Bình An, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giới thiệu: Môi trường học tập được ví như người giáo viên thứ hai, giúp trẻ được học tập và vui chơi thông qua những hoạt động trải nghiệm thực tế. Pathway Tuệ Đức tạo dựng môi trường học tập khoa học và tôn trọng bản năng khám phá của trẻ trên tinh thần tự do trong trách nhiệm, giúp học sinh Mầm non tự tin, hứng thú học tập, góp phần ươm mầm nhân cách cho trẻ trong giai đoạn nền tảng 6 năm đầu đời.
  • Cơ sở vật chất: Mầm non Pathway Tuệ Đức đầu tư hệ thống phòng chức năng hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập các phòng Montessori, thư viện… với nhiều học cụ, giáo cụ, đầu sách đa dạng phong phú… giúp các bé phát triển tối đa tiềm năng của bản thân. Bên cạnh đó không gian lớp học được thiết kế linh hoạt cho lứa tuổi mầm non/
  • Điểm nổi bật: Trường dành khoảng diện tích khá lớn cho không gian xanh, tạo môi trường học cũng như để trẻ có cơ hội khám phá về thế giới xung quanh.
Mầm non Pathway Tuệ Đức - Bình An

Lời kết

Việc chọn trường mầm non cho con là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển toàn diện của bé trong những năm tháng đầu đời. Hy vọng danh sách Top 5+ Trường Mầm non có cơ sở chất tốt tại HCM sẽ giúp phụ huynh đưa ra lựa chọn sáng suốt, phù hợp cho con em mình, đảm bảo mang lại môi trường học tập và phát triển toàn diện nhất.

XEM THÊM: Top trường mầm non tư thục, song ngữ tốt nhất tại TP.HCM

Đăng bởi: Hoàng Việt Anh

Hoàng Việt Anh Hoàng Việt Anh

Bài viết liên quan

Danh sách Các trường THPT công lập có chất lượng đào tạo tốt ở Hà Nội!

24/09/2024

34

Danh sách Các trường THPT công lập có chất lượng đào tạo tốt ở Hà Nội!
Hà Nội không chỉ là trung tâm văn hóa, kinh tế của cả nước mà còn là cái nôi giáo dục với nhiều ngôi trường THPT danh ti...

Đọc tiếp

Phương pháp giáo dục EYFS - chương trình giáo dục mầm non tiên tiến từ Anh Quốc

24/09/2024

28

Phương pháp giáo dục EYFS - chương trình giáo dục mầm non tiên tiến từ Anh Quốc
Phương pháp giáo dục EYFS (Early Years Foundation Stage) nổi bật như một trong những hệ thống giáo dục tiên tiến và hiệu quả nhất

Đọc tiếp

Khám phá phương pháp giáo dục NEL (Nurturing Early Learners) tiên tiến đến từ Singapore

24/09/2024

28

Khám phá phương pháp giáo dục NEL (Nurturing Early Learners) tiên tiến đến từ Singapore
Phương pháp NEL là gì? Phương pháp NEL (Nurturing Early Learners) là một chương trình giáo dục mầm non được triển khai...

Đọc tiếp

Top 5+ Trường Mầm non có cơ sở vật chất tốt tại HCM

24/09/2024

50

Top 5+ Trường Mầm non có cơ sở vật chất tốt tại HCM
Việc lựa chọn một trường mầm non không chỉ đơn giản là dựa vào uy tín, giáo viên hay chương trình học mà cơ sở vật chất ...

Đọc tiếp

Top 5 Trường Mầm non tư thục học phí dưới 10 triệu tại quận 7, HCM

23/09/2024

75

Top 5 Trường Mầm non tư thục học phí dưới 10 triệu tại quận 7, HCM
Trường mầm non tư thục là gì? Học phí trường mầm non tư thục năm 2024Trường mầm non tư thục là một loại hình trường mầm ...

Đọc tiếp

Top 10 Trường Mầm non công lập uy tín ở Huế năm 2024

20/09/2024

93

Top 10 Trường Mầm non công lập uy tín ở Huế năm 2024
Dưới đây là danh sách hơn 10 trường mầm non công lập ở Huế năm 2024 được đánh giá cao về cơ sở vật chất, chương trình học và học phí hợp lý. Cùng tìm hiểu chi tiết về các trường này!

Đọc tiếp

Danh sách Trường mầm non công lập tốt Quận 5, HCM

19/09/2024

120

Danh sách Trường mầm non công lập tốt Quận 5, HCM
Trường mầm non công lập là gì? Học phí trường mầm non công lập năm 2024 Trường mầm non công lập là các cơ sở giáo dục mầm...

Đọc tiếp

Trường giáo dưỡng là gì? Các trường giáo dưỡng tại Hà Nội?

19/09/2024

110

Trường giáo dưỡng là gì? Các trường giáo dưỡng tại Hà Nội?
Trường giáo dưỡng là một loại hình cơ sở giáo dục đặc biệt dành cho trẻ vị thành niên có hành vi lệch lạc, vi phạm pháp ...

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • >
  • >>