Tìm kiếm bài viết

Top 12 trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM uy tín nhất hiện nay

Đăng vào 05/10/2023 - 13:08:33

2390

Mục lục

Xem thêm

Tìm trung tâm dạy toán cấp 2 chất lượng không dễ. Tham khảo ngay top 12 trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM uy tín nhất để an tâm gửi con đến học tập.

Top 12 trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM uy tín nhất hiện nay

Trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM nào uy tín đang là điều mà rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Hiện nay, các trung tâm dạy toán được mở ra khá nhiều. Chính điều này khiến chúng ta khó khăn hơn trong việc tìm được cơ sở chất lượng cho con em mình học tập. Nếu vẫn đang phân vân về vấn đề này, các ba mẹ hãy tham khảo ngay top 12 trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM uy tín nhất hiện nay được Kiddihub tổng hợp dưới đây nhé!

1. Gia Sư Nam Long - Trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM

Gia Sư Nam Long là trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM nhận được đánh giá cao về chất lượng bởi các bậc phụ huynh khi dạy con. Nơi đây sở hữu hệ thống quản lý khoa học và những nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình hỗ trợ phụ huynh. Đội ngũ giáo viên của trung tâm là những người có bằng cấp danh giá, tốt nghiệp từ các trường danh tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Bên cạnh đó, trung tâm gia sư Nam Long cũng khiến phụ huynh an tâm về chất lượng giảng dạy, học toán trí tuệ cho bé. Các thầy cô luôn được tập huấn để biết cách quan tâm và quản lý các bé. Khi học ở trung tâm, con em chúng ta sẽ không cảm thấy bị bỏ rơi vì học chưa tốt. Ngoài ra, các giáo viên cũng phải trải qua các kỳ thi đánh giá để xem xét năng lực thường xuyên.

Chưa hết, nếu ai đã từng có cơ hội gửi con em đến học tập tại trung tâm gia sư Nam Long đều cảm thấy mọi quy trình rất minh bạch. Phụ huynh hoàn toàn có thể phản ánh nếu giáo viên làm việc chưa tốt. Mặc dù có chất lượng cao nhưng trung tâm lại có mức chi phí khá phải chăng. Điều này chính là một điểm cộng lớn của cơ sở.

  • Trụ sở chính: Số 72 đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Q.1 (Vincom Center tầng 17)
Trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM Nam Long luôn được đánh giá cao về chất lượng

2. Gia Sư Trí Tuệ Việt

Tính đến nay, trung tâm dạy thêm toán TPHCM Trí Tuệ Việt đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Nơi đây đã đào tạo ra rất nhiều học sinh ưu tú và đạt điểm cao trong các kỳ thi chuyển cấp. Tất cả những thành quả này đều đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ giáo viên. Những giáo viên của trung tâm gia sư Trí Tuệ Việt đều là những người có năng lực xuất sắc trong ngành.

Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng đang công tác tại các trường học trên địa bàn thành phố. Ngoài ra, đây cũng là nơi thu hút nhiều bạn sinh viên ưu tú của Đại học Ngoại Thương, Kinh Tế, Sư Phạm, Y Dược,... đăng ký làm gia sư để tích lũy kinh nghiệm.

Gia sư Trí Tuệ Việt không chỉ có một cơ sở ở Quận 3 mà nó còn tạo điều kiện để các em học sinh ở Quận Bình Thạnh đến học tập. Để có được nhiều chi nhánh như vậy, trung tâm đã phải rất cố gắng tạo niềm tin ở phía phụ huynh. Có thể nói, đạt được thành quả tốt đẹp như ngày hôm nay chính là sự đền đáp xứng đáng cho những gì mà tập thể Trí Tuệ Việt đã xây dựng.

  • Trụ sở chính: Số 390/1A đường Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3
Trung tâm gia sư Trí Tuệ Việt có nhiều cơ sở

3. Gia sư Kids House

Trong số các trung tâm dạy thêm ở THPHCM, Kids House được nhiều phụ huynh lựa chọn vì có chi nhánh rải đều các quận. Do đó, việc đưa đón con cái đi học cũng sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn. Bên cạnh môn toán, trung tâm còn nhận dạy kèm kỹ năng sống, tiếng Anh, âm nhạc,... cho các bé. Nhờ vậy, phụ huynh có thể cho con học thêm nhiều môn khác mà không cần di chuyển nhiều nơi.

Điểm làm cho gia sư Kids House trở nên đặc biệt chính là có chế độ dinh dưỡng khoa học cho trẻ. Khi gửi gắm con em đến học với trung tâm, bố mẹ không cần phải lo lắng quá nhiều về chất lượng giảng dạy. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề ăn uống của các con. Hiện nay, rất hiếm thấy trung tâm dạy kèm nào làm được điều này.

Ngoài những lớp học trực tiếp, trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM Kids House còn có hệ thống lớp học trực tuyến. Các giáo trình được thiết kế dành riêng cho chương trình học online vẫn đầy đủ các kiến thức không kém học offline. Một trong những điều giúp cho mô hình này của Kids House được phụ huynh đón nhận là tiết kiệm thời gian di chuyển.

  • Trụ sở chính: Số 99/1 đường Đông Hưng Thuận 17, Đông Hưng Thuận, Q.12
Gia sư Kids House là một trong các trung tâm dạy thêm ở THPHCM uy tín

4. Gia sư Tiên Phong

Trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM Tiên Phong đã thành lập cách nay khoảng 13 năm. Trong suốt những năm tháng phát triển, trung tâm luôn nhận được nhiều lời khen từ phụ huynh. Học sinh được kèm cặp bởi trung tâm đều có kiến thức nền tảng vô cùng vững vàng. Nhờ vậy mà các em luôn đạt thành tích tốt trong những kỳ thi định kỳ và chuyển cấp.

Nhiều bậc phụ huynh rất lo lắng khi lần đầu gửi con đến trung tâm Tiên Phong học. Điều này bắt nguồn từ việc họ vẫn chưa biết giáo viên ở trung tâm có chất lượng ra sao. Về phần này thì mọi người có thể hoàn toàn yên tâm. Các giáo viên tại đây đều có kiến thức lẫn kinh nghiệm phong phú. Ngoài ra, họ còn được kiểm tra định kỳ để đảm bảo giữ vững phong độ.

Không chỉ có đội ngũ giáo viên xuất sắc, giáo trình hay bám sát chương trình học ở trường, trung tâm gia sư tiên phong còn có môi trường học tập thân thiện và hiện đại. Trong các phòng học của trung tâm đều có trang bị những vật dụng cần thiết. Chúng giúp ích rất nhiều cho quá trình tiếp thu kiến thức của trẻ.

  • Trụ sở chính: Số 1041/108 đường Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Q.7
Trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM Tiên Phong có đội ngũ giáo viên tâm huyết

5. Gia sư Việt Anh

Nếu bạn đang tìm kiếm cho con em mình một trung tâm dạy thêm toán lớp 6 ở TPHCM uy tín, vậy thì đừng bỏ qua Việt Anh. Từ khi thành lập đến nay, Việt Anh luôn đi theo phương châm là trung tâm đáng tin cậy cho mọi nhà. Mỗi lớp học hiện chỉ có sỉ số từ 10 - 15 học sinh. Điều này tạo điều kiện để bé nào cũng được quan tâm và chỉ dạy đầy đủ.

Ngoài gửi con đến học toán, bố mẹ cũng có thể tham khảo để con tham gia các lớp nhảy, tiếng Anh, rèn chữ đẹp tại trung tâm. Đặc biệt, các giáo viên của trung tâm đều được tuyển chọn cẩn thận. Về ngoại ngữ sẽ có giáo viên nước ngoài dạy theo chương trình chuẩn Cambridge. Học phí tại gia sư Việt Anh cũng khá phải chăng nên phụ huynh có thể cân nhắc.

  • Trụ sở chính: Số 108/1/17 đường Cây Trâm, Phường 9, Gò Vấp

6. Gia Sư Minh Trí

Trung tâm gia sư Minh Trí hiện nay đang được nhiều phụ huynh ở quận Tân Bình tin tưởng. Nơi đây sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư cẩn thận. Ngoài ra, nhân viên tư vấn của trung tâm cũng rất ân cần và chu đáo. Họ luôn túc trực và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của phụ huynh. Chính nhờ vậy mà gia sư Minh Trí luôn nhận được cảm tình của mọi người.

Khi cho con em đến và rèn luyện môn toán cấp 2 tại Minh Trí, bố mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ giáo viên cực kỳ tâm huyết. Bên cạnh sự nhiệt tình, các gia sư cũng sở hữu nhiều phương pháp giảng dạy vô cùng sinh động. Nhờ vậy mà các em sẽ siêng năng học hơn cũng như tự mình tư duy được những điều mới lạ khác.

  • Trụ sở chính: Số 198 đường Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình
Trung tâm Minh Trí có gia sư với nhiều phương pháp giảng dạy thú vị

7. Gia Sư Trí Tuệ 24H 

Tại quận Bình Thạnh có nhiều trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM nổi tiếng, điển hình là Trí Tuệ 24H. Thành lập cũng đã được một thời gian dài, trung tâm gia sư Trí Tuệ 24H chưa hề bị bất cứ phụ huynh nào phàn nàn. Để có được thành công này, mỗi tháng trung tâm phải kiểm tra và thay mới những nhân sự có thái độ chưa được tốt với học sinh và phụ huynh.

Bên cạnh đó, giáo án được cập nhật liên tục cũng giúp việc tiếp thu kiến thức của các bạn được hiệu quả hơn. Không chỉ nhận dạy kèm môn toán, quý phụ huynh cũng có thể tìm cho con em mình một giáo viên dạy tiếng Anh khi liên hệ với Trí Tuệ 24H. Những giáo viên tại đây ngoài chuyên môn giỏi còn có cách quan tâm, chăm sóc học sinh ân cần khiến rút ngắn khoảng cách thầy trò.

  • Trụ sở chính: Hẻm 612/33 đường Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh

8. Gia Sư Bảo Châu

Bảo Châu là một trong những trung tâm dạy thêm toán lớp 6 ở TPHCM khu vực quận 8. Sau nhiều năm thành lập, hiện nay trung tâm đã có cho mình chỗ đứng nhất định trong lòng các bậc phụ huynh. Nhờ sự tư vấn nhiệt tình của các bạn chăm sóc khách hàng, trung tâm Bảo Châu đã giúp nhiều em học sinh có được người thầy phù hợp về cả tính cách lẫn trình độ giảng dạy.

Một trong những điều tuyệt vời nhất mà trung tâm gia sư Bảo Châu mang lại chính là sự rõ ràng. Từ những bước đầu tiên khi cho bé nhận lớp, bố mẹ sẽ được tìm hiểu rất kỹ về giáo viên. Giáo án giảng dạy sẽ được xây dựng như thế nào cũng đều có tài liệu rõ ràng để tham khảo. Quan trọng là kết quả học tập của con ra sao cũng sẽ được báo cáo rất thường xuyên để phụ huynh nắm rõ.

  • Trụ sở chính: Số 1A đường Tạ Quang Bửu, P.6, Q.8
Bảo Châu là trung tâm dạy thêm toán lớp 6 ở TPHCM được nhiều phụ huynh đánh giá cao

Đọc thêm: Bật mí cách dạy trẻ học toán theo phương pháp Montessori hiệu quả nhất

9. Gia Sư Tất Đạt

Từ khi ra đời cho đến nay, trung tâm gia sư Tấn Đạt đã trở thành bước đệm chắc chắn cho hàng ngàn học sinh. Nơi đây luôn được các bậc phụ huynh quận 6 đánh giá là trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM uy tín nhất. Sau khi học theo giáo án tại Tấn Đạt, các bạn nhỏ đã phần nào lấy lại được hứng thú khi giải toán. Thậm chí có những em còn được tham gia đội tuyển học sinh giỏi.

Trên hành trình biến trung tâm trở thành cầu nối tri thức cho các em học sinh, Tất Đạt đã cực kỳ cẩn thận khi tuyển chọn giáo viên. Những giáo viên này đều có hồ sơ chất lượng, bằng cấp chuyên nghiệp, hoặc sẽ là sinh viên xuất sắc đang theo học tại các trường danh tiếng. Ngoài kiến thức khủng, các giáo viên còn được đào tạo về cách giảng dạy giúp bé tiếp thu nhanh hơn.

  • Trụ sở chính: Số 45 đường 20, P.11, Q.6

10. Gia Sư Tuổi Trẻ

Trung tâm dạy thêm toán TPHCM Tuổi Trẻ nhiều lần nằm trong danh sách ưu tiên của phụ huynh khi có con em cần phụ đạo thêm môn toán, học thêm tư duy toán học 4.0. Sau hành trình dài phát triển, nơi đây đã từng đào tạo ra rất nhiều học sinh ưu tú hiện đang học tập tại các trường điểm của thành phố. Ngoài chú ý đến chất lượng giảng dạy, trung tâm còn là cầu nối đáng tin cậy giữa học sinh và phụ huynh.

Gia sư của trung tâm Tuổi trẻ có bề dày kinh nghiệm đã được chứng minh qua phương pháp giải dạy khoa học. Nhờ các giờ lên lớp vô cùng sinh động mà kiến thức đã được các em tiếp thu một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, mỗi lớp dạy kèm mà trung tâm tổ chức chỉ có khoảng 10 em học sinh. Nhờ vậy mà bạn nào cũng được quan tâm và hỗ trợ tốt như nhau.

  • Trụ sở chính: Số 667B đường Hồ Bá Phấn, Phước Long A, Q.9
Gia sư Tuổi Trẻ là trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm

11. Gia Sư Cô Ý

Gia sư Cô Ý được bình chọn là một trong những trung tâm dạy thêm toán lớp 6 ở TPHCM tốt nhất khu vực Tân Phú. Với những phụ huynh đã từng một lần đưa con em đến đây học tập, họ luôn quay lại nhiều lần sau đó hoặc giới thiệu cho bạn bè, người thân. Tại trung tâm này, các bạn học sinh có thể thoải mái tư duy theo cách riêng dưới sự hướng dẫn của thầy cô.

Chính nhờ cách dạy mới mẻ, sáng tạo, không nhồi nhét mà học sinh của trung tâm gia sư Cô Ý tiếp thu rất nhanh và áp dụng được những kiến thức đã học. Để có được những chương trình dạy xuất sắc như thế, trung tâm đã không ngừng nâng cao tiêu chuẩn chọn lựa giáo viên. Vì vậy mà những gia sư tại trung tâm luôn đảm bảo năng lực giảng dạy của mình.

  • Trụ sở chính: Số 68 đường Trần Quang Cơ, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

12. Gia Sư Tri Thức

Không chỉ là trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM, Tri Thức còn là nơi đào tạo các bạn học sinh từ lớp 1 - 12. Phụ huynh có thể liên hệ trung tâm để tìm kiếm giáo viên dạy kèm cho con tại nhà. Bên cạnh đó, đừng quên những khoá học đầy thú vị tại trung tâm. Cả hai hình thức đều được đảm bảo về mặt chất lượng nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Tại trung tâm gia sư Tri Thức, những giảng viên đều được tuyển chọn cẩn thận. Đa số đều đã có kinh nghiệm và hiện đang học hoặc công tác ở những trường đại học lớn. Hằng tháng, các giáo viên cũng sẽ phải trải qua những bài kiểm tra để đánh giá năng lực. Từ đó giúp cho chất lượng giảng dạy ngày càng được cải thiện hơn.

  • Trụ sở chính: Đường Số 12, Lô 03, P. Tân Thới Nhất, Q.12
Trung Tâm Gia Sư Tri Thức có các lớp dạy kèm cho học sinh các cấp

Trên đây là 12 trung tâm dạy toán cấp 2 TP HCM mà Kiddihub đã tổng hợp. Có thể thấy, để khai thác hết tiềm năng và lợi ích của toán tư duy thì cần trung tâm dạy toán uy tín. Các trung tâm trong bài đều đạt chất lượng cao về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và giáo trình. Hy vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho các bậc phụ huynh đang trong quá trình tìm kiếm trung tâm dạy thêm toán lớp 6 ở TPHCM cho con em.

Xem thêm: Top 20 trung tâm dạy toán tư duy tốt và uy tín nhất 

Đăng bởi: ThuHuong

ThuHuong ThuHuong

Bài viết liên quan

Trường Mầm non Quốc tế Kindy Garden (KGIS) và INKINDY: Đâu là lựa chọn tốt nhất cho bé?

22/10/2024

52

Trường Mầm non Quốc tế Kindy Garden (KGIS) và INKINDY: Đâu là lựa chọn tốt nhất cho bé?
Ba mẹ đang phân vân giữa mầm non song ngữ Quốc tế INKINDY và mầm non Quốc tế Kindy Garden (KGIS). KiddiHub sẽ giúp ba mẹ...

Đọc tiếp

Bật mí điểm khác biệt giữa trường mầm non song ngữ Jasmine và Kinder Sea

22/10/2024

71

Bật mí điểm khác biệt giữa trường mầm non song ngữ Jasmine và Kinder Sea
Khi lựa chọn trường mầm non song ngữ cho con, các bậc phụ huynh thường băn khoăn giữa rất nhiều ngôi trường khác nhau. H...

Đọc tiếp

So sánh hai ngôi trường quốc tế uy tín hiện nay: Nam Mỹ (UTS) và FOSCO (FIS)

21/10/2024

113

So sánh hai ngôi trường quốc tế uy tín hiện nay: Nam Mỹ (UTS) và FOSCO (FIS)
Mỗi mùa khai trường lại đến, nỗi lo chọn trường cho con yêu lại khiến các bậc phụ huynh trăn trở. Làm sao để tìm được mộ...

Đọc tiếp

Trường Mầm non Z151 - Sơn Tây những điều ba mẹ cần biết

19/10/2024

131

Trường Mầm non Z151 - Sơn Tây những điều ba mẹ cần biết
Mỗi ngày đến trường là một ngày vui chơi, học hỏi thật bổ ích đối với các bé tại Trường Mầm non Z151. Tại đây, các bé không chỉ được làm quen

Đọc tiếp

Tất tần tật thông tin Mầm non Duy Tân ba mẹ nên biết

18/10/2024

160

Tất tần tật thông tin Mầm non Duy Tân ba mẹ nên biết
Mầm non Duy Tân là một trong những trường mầm non được nhiều ba mẹ ở Nam Định tin tưởng. Cùng KiddiHub tìm hiểu về ngôi ...

Đọc tiếp

Giải mã mọi thắc mắc về Mầm non Just Kids Mandarin Garden: Từ A đến Z

18/10/2024

190

Giải mã mọi thắc mắc về Mầm non Just Kids Mandarin Garden: Từ A đến Z
"Trẻ em là tương lai của đất nước” để nuôi dưỡng những mầm non tương lai, chúng ta cần tạo ra một môi trường học tập tốt...

Đọc tiếp

Tại sao các bậc phụ huynh lại tin tưởng chọn mầm non EGA cho con?

17/10/2024

241

Tại sao các bậc phụ huynh lại tin tưởng chọn mầm non EGA cho con?
Trong quá trình tìm kiếm một ngôi nhà thứ hai cho con yêu, các bậc phụ huynh luôn trăn trở và đặt ra nhiều câu hỏi. Tại ...

Đọc tiếp

Bí quyết chọn trường: Vì sao nên chọn Mầm non Du Thuyền - Thuận An?

17/10/2024

198

Bí quyết chọn trường: Vì sao nên chọn Mầm non Du Thuyền - Thuận An?
Giai đoạn mầm non là nền tảng quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Với mong muốn mang đến cho trẻ một môi trư...

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • >
  • >>