Tìm kiếm bài viết

Địa chỉ học đàn piano Hà Nội cho người lớn, trẻ nhỏ 

Đăng vào 17/09/2023 - 21:48:58

492

Mục lục

Xem thêm

Học đàn piano Hà Nội đang trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Bên cạnh sự nỗ lực để phát triển kinh tế, con người bắt đầu chú trọng đến đời sống tinh thần.

Địa chỉ học đàn piano Hà Nội cho người lớn, trẻ nhỏ 

Học đàn piano Hà Nội đang trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Bên cạnh sự nỗ lực để phát triển kinh tế, con người bắt đầu chú trọng đến đời sống tinh thần. 

Vậy nên việc học piano được xem là sự khởi đầu tốt nhất khiến cuộc sống thú vị hơn. Hãy cùng tìm hiểu một vài địa chỉ học piano tại Hà Nội uy tín cho trẻ em, người lớn trong bài viết bên dưới. 

Gợi ý lớp học đàn piano cho trẻ em ở Hà Nội 

Nhằm đáp ứng nhu cầu học đàn piano của người yêu nhạc, hiện có nhiều lớp học cho trẻ em mở ra. Tại đây các khóa học đa dạng, phù hợp với trình độ của từng học viên. 

ABM Music

Nhiều phụ huynh muốn dạy con học đàn đã tốn khá nhiều chi phí vào việc thuê giáo viên về. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện theo học. 

hoc-dan-piano-ha-noi-1
Các khóa học piano được mở liên tục phù hợp với trình độ của học viên

Theo ý kiến của đa số cha mẹ, họ có suy nghĩ và quyết định gửi gắm con vào các trung tâm đào tạo uy tín. Một trong số đơn vị thu hút sự quan tâm của phụ huynh là trung tâm Âm nhạc Bình Minh (ABM Music). 

Học đàn piano Hà Nội tại cơ sở trên, học viên có cơ hội theo học theo phương pháp Châu Âu. Trung tâm ra đời và có hơn 10 năm đào tạo môn piano. Vậy nên đội ngũ giáo viên luôn được tuyển chọn kỹ càng và năng lực đánh giá cao. 

Hơn nữa tại đây phòng ốc hiện đại, trang bị đầy đủ dụng cụ cần thiết cho quá trình học tập. Mọi giáo trình và phương pháp giảng dạy piano đều chuẩn quốc tế. 

Tại địa chỉ dạy đàn piano tại Hà Nội trên, họ thường xuyên tổ chức thi cấp chứng chỉ quốc tế LCM. Nếu học viên có nhu cầu du học nước ngoài đều sẽ tìm đến trung tâm để được tư vấn, trải nghiệm. 

Xem thêmTop trung tâm học piano, trung tâm thanh nhạc, học hát tốt tại Hà Nội

 Trung tâm Nghệ thuật Adam

Một địa chỉ khác để học đàn piano Hà Nội không thể bỏ qua Trung tâm Nghệ thuật Adam. Tại cơ sở trên luôn trang bị thiết bị dạy học hiện đại. 

Ngoài ra phương pháp giảng dạy bài bản và khoa học, phù hợp với trình độ của học viên. Nếu đã biết chơi một nhạc cụ nào, chắc hẳn mọi người đều sẽ cảm nhận giá trị của chúng mang lại.

Học và chơi một bản nhạc nào đó sẽ giúp bản thân thư giãn và giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực. Nhờ vậy con người biết yêu thương và trân trọng cuộc sống này hơn. 

Điều này đã ảnh hưởng và tác động khiến đời sống trở nên phong phú. Từ đó họ sẽ truyền đạt năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. 

Đến học piano tại Trung tâm Nghệ thuật Adam, học viên không bị áp lực trong suốt quá trình học. Với sự tận tâm, tận lực cùng kinh nghiệm của giảng viên, họ mang đến giá trị cao trong mỗi buổi học. 

 Piano Mozart

Nếu bố mẹ muốn tìm lớp học đàn piano cho trẻ em ở Hà Nội, không thể bỏ qua Piano Mozart. Trung tâm đang là địa chỉ tin cậy dành cho mọi lứa tuổi trẻ em muốn học các loại năng khiếu. 

hoc-dan-piano-ha-noi-2
Tại trung tâm luôn trang thiết bị đầy đủ thiết bị hiện đại

Hiện nay Piano thuộc một trong những nhạc cụ phổ biến và rất được ưa chuộng. Nhu cầu mua đàn ngày càng tăng cao, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội. 

Sứ mệnh của Piano Mozart là biến ước mơ âm nhạc của bạn trở thành sự thật một cách dễ dàng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, đơn vị tự tin đem đến nhiều kiến thức bổ ích trong việc dạy học. 

Hiện nay trung tâm âm nhạc Piano Mozart đã và đang sử dụng những phương pháp đào tạo piano tiên tiến. Điều này mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người học. 

Với nhiều kinh nghiệm trong quá trình dạy học, giảng viên tại trung tâm đã từng tiếp xúc với nhiều học viên. Họ đều có trình độ và sự tiếp thu khác nhau. Vậy nên giáo viên sẽ dễ dàng nắm bắt được tâm lý hay khả năng của người học để đưa ra phương pháp dạy phù hợp.

Xem ngay: Tự học piano mất bao lâu?

Học đàn piano Hà Nội cho người lớn

Không riêng gì trẻ em, nhiều lớp học piano ở Hà Nội cho người lớn cũng đồng loạt ra đời. Đa số mọi người đều hiểu được lợi ích của việc học đàn piano Hà Nội. Do đó họ có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn khóa học piano cơ bản

Việt Hương – cơ sở học piano tại Hà Nội uy tín 

Ngoài việc quan tâm đến học phí khóa học piano, nhiều người họ chú trọng tới sự uy tín của cơ sở dạy học. Một trong những trung tâm tin cậy phải kể đến Việt Hương. 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy âm nhạc, trung tâm trên chính là gợi ý hoàn hảo. Tại đây đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ quá trình học tập. 

Hơn nữa đội ngũ giáo viên luôn có giáo án riêng và phương pháp dạy đặc biệt. Chính yếu tố này giúp học viên nhớ lâu và tự mình sáng tạo trong quá trình cảm thụ. 

Ngoài ra sự giảng dạy nhiệt tình sẽ tạo cảm giác thoải mái và hưng phấn cho người học. Bên cạnh đó, trung tâm còn cung cấp nhiều khóa học đàn Piano dành cho người bắt đầu và muốn học nâng cao.

Có thể bạn quan tâmTop trung tâm học piano, trung tâm thanh nhạc, học hát tốt tại TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm dạy học Piano Hai Bà Trưng – Hà Nội 

Một trong những địa chỉ học đàn piano Hà Nội khác không nên bỏ lỡ là Trung tâm dạy học Piano Hai Bà Trưng. Các khoá học tại cơ sở được mở liên tục. 

Ngoài ra chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Đặc biệt người đứng lớp đều là nghệ sĩ piano nổi tiếng và bề dày về kinh nghiệm. 

Không những vậy trung tâm còn đưa ra một mức học phí ưu đãi. Điều này đã tạo điều kiện để tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. 

Nguyên tắc cơ bản nhất khi học piano cho người lớn

Để học đàn piano Hà Nội được hiệu quả cao, người học cần hiểu các nguyên tắc cơ bản. Dưới đây là một số nguyên tắc cơ bản cho người lớn mới học.

hoc-dan-piano-ha-noi-3
Khóa học đàn piano sẽ rèn luyện được các kỹ năng học tập của trẻ

Nguyên tắc 

Nội dung 

✅ Nhận thức điều gì truyền cảm hứng học cho bản thân?

Trước khi bạn bắt đầu học chơi piano, học viên nên biết chính xác điều gì truyền cảm hứng cho mình. Người học có thích những nghệ sĩ piano cổ điển như Beethoven hay Bach không? 

Từ đó để biết âm nhạc nào khiến bạn muốn học chơi piano? Điều này sẽ cho bạn câu trả lời ban đầu về hướng đi mà bạn muốn đi. Nhờ vật biết được âm nhạc piano trong tương lai của bạn sẽ như thế nào?

✅ Cho phép bản thân thử thách sau 6 tháng

Trước khi quyết định học đàn piano Hà Nội, học viên cần cho phép bản thân thử thách sau 6 tháng. Khoảng thời gian này thích hợp để tìm hiểu xem việc chơi piano có phù hợp không? 

Chỉ sau 6 tháng, người học sẽ biết mình có muốn tiếp tục luyện tập và tích hợp nó vào cuộc sống không? Bằng cách này, bạn luôn linh hoạt và không phải đầu tư nhiều tiền ngay lập tức.

✅ Tư thế đàn piano tốt

Một khi đã quyết định học piano, người học cần duy trì tư thế thích hợp trong khi chơi đàn. Đầu tiên bạn phải ngồi thẳng lưng, tránh khom lưng hoặc nghiêng về phía trước. 

Sau đó đặt mình ở một khoảng cách thoải mái với đàn piano. Tư thế này cho phép  cánh tay và bàn tay của bạn di chuyển tự do. 

Kết hợp với tay, người học phải giữ bàn chân phẳng trên sàn hoặc sử dụng chỗ để chân nếu cần. Trong quá trình học, cần thư giãn vai và cánh tay để tránh bị cứng khớp. 

Bạn phải chú ý giữ cho khuỷu tay không bị cứng khi chạm vào thân người. Đảm bảo cổ tay của bạn ngang tầm với các phím.

✅ Làm quen với phím đàn, nốt nhạc

Trước khi đi sâu vào chơi các giai điệu, bạn phải hiểu cách bố trí các phím và nốt nhạc. Sau đó tìm hiểu về số ngón tay. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng kỹ thuật vững chắc ngay từ đầu.

✅ Đặt lịch luyện tập và bám sát

Để chơi piano được tốt, việc tập luyện là vô cùng cần thiết. Nếu bạn muốn trở nên giỏi thì bạn cần phải bỏ ra thời gian. Cố gắng luyện tập cùng một lượng thời gian mỗi ngày và không dừng lại.

 

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ toàn bộ địa chỉ học đàn piano Hà Nội cho người lớn, trẻ em. Nếu ai có nhu cầu có thể liên hệ ngay với Kiddihub nhé!

Đăng bởi: PhamMai

PhamMai PhamMai

Bài viết liên quan

Trường Mầm non Quốc tế Kindy Garden (KGIS) và INKINDY: Đâu là lựa chọn tốt nhất cho bé?

22/10/2024

52

Trường Mầm non Quốc tế Kindy Garden (KGIS) và INKINDY: Đâu là lựa chọn tốt nhất cho bé?
Ba mẹ đang phân vân giữa mầm non song ngữ Quốc tế INKINDY và mầm non Quốc tế Kindy Garden (KGIS). KiddiHub sẽ giúp ba mẹ...

Đọc tiếp

Bật mí điểm khác biệt giữa trường mầm non song ngữ Jasmine và Kinder Sea

22/10/2024

71

Bật mí điểm khác biệt giữa trường mầm non song ngữ Jasmine và Kinder Sea
Khi lựa chọn trường mầm non song ngữ cho con, các bậc phụ huynh thường băn khoăn giữa rất nhiều ngôi trường khác nhau. H...

Đọc tiếp

So sánh hai ngôi trường quốc tế uy tín hiện nay: Nam Mỹ (UTS) và FOSCO (FIS)

21/10/2024

113

So sánh hai ngôi trường quốc tế uy tín hiện nay: Nam Mỹ (UTS) và FOSCO (FIS)
Mỗi mùa khai trường lại đến, nỗi lo chọn trường cho con yêu lại khiến các bậc phụ huynh trăn trở. Làm sao để tìm được mộ...

Đọc tiếp

Trường Mầm non Z151 - Sơn Tây những điều ba mẹ cần biết

19/10/2024

131

Trường Mầm non Z151 - Sơn Tây những điều ba mẹ cần biết
Mỗi ngày đến trường là một ngày vui chơi, học hỏi thật bổ ích đối với các bé tại Trường Mầm non Z151. Tại đây, các bé không chỉ được làm quen

Đọc tiếp

Tất tần tật thông tin Mầm non Duy Tân ba mẹ nên biết

18/10/2024

160

Tất tần tật thông tin Mầm non Duy Tân ba mẹ nên biết
Mầm non Duy Tân là một trong những trường mầm non được nhiều ba mẹ ở Nam Định tin tưởng. Cùng KiddiHub tìm hiểu về ngôi ...

Đọc tiếp

Giải mã mọi thắc mắc về Mầm non Just Kids Mandarin Garden: Từ A đến Z

18/10/2024

190

Giải mã mọi thắc mắc về Mầm non Just Kids Mandarin Garden: Từ A đến Z
"Trẻ em là tương lai của đất nước” để nuôi dưỡng những mầm non tương lai, chúng ta cần tạo ra một môi trường học tập tốt...

Đọc tiếp

Tại sao các bậc phụ huynh lại tin tưởng chọn mầm non EGA cho con?

17/10/2024

241

Tại sao các bậc phụ huynh lại tin tưởng chọn mầm non EGA cho con?
Trong quá trình tìm kiếm một ngôi nhà thứ hai cho con yêu, các bậc phụ huynh luôn trăn trở và đặt ra nhiều câu hỏi. Tại ...

Đọc tiếp

Bí quyết chọn trường: Vì sao nên chọn Mầm non Du Thuyền - Thuận An?

17/10/2024

198

Bí quyết chọn trường: Vì sao nên chọn Mầm non Du Thuyền - Thuận An?
Giai đoạn mầm non là nền tảng quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Với mong muốn mang đến cho trẻ một môi trư...

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • >
  • >>