Tìm kiếm bài viết

Hành trình giúp trẻ chinh phục tiếng Anh từ con số 0 cùng bộ sản phẩm Monkey

Đăng vào 30/07/2024 - 09:34:24

538

Mục lục

Xem thêm

Khi bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh cho trẻ em, việc lựa chọn công cụ học tập phù hợp là vô cùng quan trọng. Để ...

Hành trình giúp trẻ chinh phục tiếng Anh từ con số 0 cùng bộ sản phẩm Monkey

Khi bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh cho trẻ em, việc lựa chọn công cụ học tập phù hợp là vô cùng quan trọng. Để qua đó có thể giúp con có sự hứng thú hơn khi học một ngôn ngữ thứ hai và đặc biệt nâng cao hiệu quả tiếp thu và vận dụng. Và Monkey, với bộ sản phẩm học tiếng Anh đa dạng và chất lượng, chính là lựa chọn lý tưởng cho trẻ em hiện nay. Để hiểu rõ hơn lý do vì sao các khóa học tiếng Anh online tại Monkey lại chất lượng, cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang tới, hãy cùng KiddiHub theo dõi rõ hơn trong bài viết sau đây.

Những khó khăn khi dạy trẻ học tiếng Anh từ con số 0?

Khi bắt đầu dạy trẻ học tiếng Anh từ con số 0, phụ huynh và giáo viên có thể gặp phải một số khó khăn nhất định. Chính những thách thức này có thể ảnh hưởng đến quá trình học tập và sự phát triển ngôn ngữ của trẻ như:

  • Trẻ nhỏ thường khó duy trì sự tập trung lâu dài, điều này có thể làm giảm hiệu quả của việc học tiếng Anh.
  • Trẻ em có thể không thấy hứng thú với việc học ngôn ngữ mới, đặc biệt nếu phương pháp học không đủ hấp dẫn hoặc không phù hợp với sở thích của chúng.
  • Trẻ nhỏ có thể gặp khó khăn trong việc phát âm các âm thanh mới, đặc biệt là khi tiếng Anh có âm thanh không có trong ngôn ngữ mẹ đẻ của chúng.
  • Việc ghi nhớ và sử dụng từ vựng mới có thể là thử thách, nhất là khi trẻ phải học từ vựng và cấu trúc ngữ pháp phức tạp.
  • Nếu trẻ không có môi trường hoặc cơ hội để thực hành tiếng Anh hàng ngày, việc học và duy trì kỹ năng ngôn ngữ có thể gặp khó khăn.
  • Trẻ có thể bị nhầm lẫn giữa tiếng Anh và ngôn ngữ mẹ đẻ, điều này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển ngôn ngữ của cả hai ngôn ngữ.
  • Đánh giá tiến độ học tập của trẻ nhỏ có thể khó khăn vì trẻ có thể không thể tự diễn đạt rõ ràng mức độ hiểu biết và kỹ năng của mình.
  • Không phải tất cả các tài nguyên học tập đều phù hợp với lứa tuổi và trình độ của trẻ, điều này có thể làm giảm hiệu quả học tập.
  • Việc dạy tiếng Anh từ con số 0 đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn từ cả giáo viên và phụ huynh, điều này có thể gây áp lực nếu không có kế hoạch học tập rõ ràng.
Trẻ em thường dễ nhàm chán với phương pháp học tiếng Anh truyền thống. 

Giải pháp học tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả, tiết kiệm cho trẻ mới bắt đầu

Thấu hiểu được những khó khăn trên, cũng như để có thể hỗ trợ bố mẹ giải quyết được như thách thức đó Monkey Việt Nam đã ra đời và mang đến giải pháp học tiếng Anh hiện đại và hiệu quả cho trẻ em hiện nay. Tại đây nghiên cứu, phát triển ra các ứng dụng hàng đầu trong việc dạy tiếng Anh và giáo dục sớm cho trẻ từ 0 đến 11 tuổi. Mỗi sản phẩm của Monkey được thiết kế để hỗ trợ và đồng hành cùng ba mẹ, giúp trẻ khám phá tri thức và phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả ngay từ những bước đầu tiên.

Đặc biệt, các bộ sản phẩm học tiếng Anh của Monkey đều cung cấp một chương trình học có lộ trình được xây dựng rõ ràng theo từng giai đoạn, độ tuổi và trình độ của mỗi bé, áp dụng đa phương pháp dạy học hiện đại có tính tương tác cao, giúp trẻ xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc từ sớm. Với phương pháp học tập tích cực và công nghệ tiên tiến, Monkey giúp trẻ học tiếng Anh một cách tự nhiên, thú vị và hiệu quả.

Cùng bé chinh phục tiếng Anh bằng phương pháp học hiện đại trên siêu ứng dụng Monkey Junior

Giúp bé chinh phục tiếng Anh từ con số 0 với bộ sản phẩm của Monkey

Để hiện thức hóa sứ mệnh của Monkey là mang đến Giáo dục chất lượng cao cho mọi trẻ em bằng những sản phẩm giáo dục bài bản, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với chi phí mà đa số gia đình đều có khả năng chi trả. Monkey đã ra mắt siêu ứng dụng Monkey Junior, đang được hơn 10 triệu phụ huynh trên thế giới lựa chọn.

Theo đó Monkey Junior là siêu ứng dụng giáo dục tiếng Anh dành cho trẻ em, với mục tiêu giúp trẻ phát triển ngôn ngữ từ những bước đi đầu tiên. Chính vì vậy, ứng dụng này đã tích hợp nhiều khóa học riêng biệt như Monkey ABC, Monkey Stories, Monkey Speak và nhiều khóa học khác, mỗi khóa học được thiết kế để phù hợp với độ tuổi và nhu cầu học tập của trẻ. Cụ thể:

Khoá học Monkey ABC

Monkey ABC là khóa học dành cho trẻ từ 0-6 tuổi, dành cho trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh giúp trẻ tiếp cận và phát triển ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả. Khóa học này nổi bật với những phương pháp giáo dục sớm đã được kiểm chứng trên thế giới như:

  • Phương pháp Chụp hình nguyên từ (Whole Words): Trẻ học từ vựng thông qua ghi nhớ mặt chữ và hình ảnh đại diện, cùng với âm thanh phát âm chuẩn. Phương pháp này giúp trẻ không cần kiến thức về chữ viết vẫn có thể ghi nhớ và phát âm từ mới hiệu quả.
  • Phương pháp tráo thẻ nhanh Glenn Doman: Trẻ học từ vựng qua thẻ từ với tốc độ tráo thẻ 0.7-1s, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ từ vựng.
  • Phương pháp đánh vần tiếng Anh (Phonics): Trẻ học cách phát âm từ bằng cách tách âm vị và ghép lại, giúp trẻ phát âm chính xác ngay từ đầu.
  • Phương pháp Đa giác quan của TS Robert Titzer: Trẻ được nghe giọng đọc chuẩn Anh-Mỹ, kết hợp với hình ảnh, video sinh động và các trò chơi tương tác giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và phát âm.

Ngoài ra, khóa học Monkey ABC cung cấp hệ thống từ vựng lên đến 2000+ từ, được chọn lọc theo chủ đề phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, giúp trẻ tích lũy vốn từ vựng phong phú, ghi nhớ từ vĩnh viễn và phát triển tư duy logic. Đồng thời, các bài học trên Monkey ABC được thiết kế ngắn gọn, phù hợp với thời gian tập trung ngắn của trẻ, đảm bảo trẻ không cảm thấy nhàm chán và luôn hứng thú học tập. Để giúp trẻ học hiệu quả, phụ huynh có thể cùng trẻ tham gia các hoạt động học, khuyến khích và tạo ra môi trường học tập vui vẻ.

Xây dựng nền tảng tiếng Anh từ đầu cho trẻ cùng khoá học Monkey ABC

Khoá học Monkey Stories

Khi trẻ đã có nền tảng cơ bản về tiếng Anh sau khi hoàn thành khóa học Monkey ABC, có thể học lên Monkey Stories. Đây cũng là khoá học thuộc siêu ứng dụng Monkey Junior nhằm giúp trẻ luyện kỹ năng đọc hiểu có lộ trình rõ ràng với kho 1000+ truyện tranh tương tác, phù hợp cho trẻ từ 3-10 tuổi, tập trung vào việc phát triển kỹ năng đọc hiểu thông qua các câu chuyện kể.

Khóa học này sử dụng hình ảnh minh họa sống động và các câu chuyện hấp dẫn để khơi dậy sự tò mò và ham học hỏi của trẻ. Với hàng nghìn câu chuyện được chọn lọc kỹ lưỡng, trẻ không chỉ học từ vựng và ngữ pháp mà còn phát triển kỹ năng tư duy phản biện và khả năng hiểu biết văn hóa.

Ngoài ra, Monkey Stories được tích hợp thêm công nghệ trí tuệ nhân tạo độc quyền M-Speak chấm điểm và nhận xét phát âm của trẻ trong từng trang truyện. Với tính năng này sẽ giúp phát hiện lỗi sai chính xác tới từng âm, từ trong câu, câu trong đoạn để cải thiện phát âm và giúp bé nói tiếng Anh chuẩn ngữ điệu bản ngữ một cách tự nhiên hon.

Tăng cường kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho trẻ với khoá học Monkey Stories.

Khoá học Monkey Speak

Monkey Speak là khóa học mới nhất trong siêu ứng dụng Monkey Junior, ra mắt nhằm giúp trẻ em từ 3-11 tuổi phát âm chuẩn và giao tiếp tự tin như người bản xứ. Khóa học có sự kết hợp của kỹ thuật Shadowing, cho phép trẻ nghe và lặp lại ngay lập tức, giúp phát âm chuẩn hơn cùng với phương pháp học qua trò chơi làm cho việc học trở nên thú vị và dễ dàng hơn, giữ cho trẻ luôn hứng thú trong mỗi giờ học.

Đặc biệt, công nghệ AI trong Monkey Speak có thể tạo ra các hội thoại giả lập, cung cấp phản hồi cá nhân hóa để trẻ rèn luyện kỹ năng giao tiếp trong các tình huống thực tế. Với các phương pháp này, trẻ sẽ phát triển toàn diện kỹ năng nghe, nói và giao tiếp

Ngoài ra, khóa học này còn tích hợp cùng với công nghệ M-Speak độc quyền không chỉ chấm điểm tổng quan mà còn nhận xét chi tiết và chỉ ra từng điểm cần cải thiện trong phát âm của bé, giúp bé phát âm chính xác và tự tin hơn trong giao tiếp. Cùng hệ thống bài học được thiết kế khoa học, từ cơ bản đến nâng cao, giúp trẻ tiến bộ một cách rõ rệt​

Ngoài các khóa học chính, siêu ứng dụng Monkey Junior còn liên tục phát triển và cập nhật các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của trẻ. Các khóa học này kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, sử dụng phương pháp học hiện đại để đảm bảo trẻ luôn tiến bộ và hứng thú với việc học.

Rèn luyện kỹ năng phát âm tiếng Anh cực chuẩn cùng với khoá học Monkey Speak

Vì sao nên cho trẻ học tiếng Anh cùng Monkey Junior?

Khi trẻ bắt đầu trải nghiệm các khoá học trên siêu ứng dụng Monkey Junior, phụ huynh và trẻ sẽ ngay lập tức thấy sự khác biệt trong quá trình học so với cách học truyền thống. Cụ thể:

Lợi ích ngay khi học:

  • Các khoá học trong Monkey Junior đều được sử dụng phương pháp học tập hiện đại, tính tương tác cao, giúp trẻ em cảm thấy hứng thú và không bị nhàm chán khi học tiếng Anh. Những hoạt động này thường đi kèm với hình ảnh, âm thanh và các hiệu ứng sinh động, tạo điều kiện học tập dễ tiếp thu và kích thích sự tham gia của trẻ.  
  • Ứng dụng cung cấp một kho tài liệu phong phú từ các chủ đề khác nhau, giúp trẻ em dễ dàng tiếp cận với từ vựng, cấu trúc ngữ pháp, phát âm…
  • Siêu ứng dụng cung cấp các khóa học được thiết kế đặc biệt cho từng độ tuổi và trình độ của từng trẻ, đảm bảo rằng mỗi em đều được tiếp cận với tiếng Anh phù hợp nhất với khả năng của mình.
  • Monkey Junior cho phép phụ huynh tùy chỉnh lộ trình học tập và theo dõi sự tiến bộ của trẻ, giúp điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng bé.

Lợi ích lâu dài:

  • Sử dụng Monkey Junior từ sớm giúp trẻ em xây dựng một nền tảng ngôn ngữ vững chắc, toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Điều này rất quan trọng cho việc phát triển khả năng giao tiếp và hiểu biết về tiếng Anh khi trẻ trưởng thành.
  • Các trò chơi và bài tập trong ứng dụng không chỉ giúp trẻ học tiếng Anh mà còn phát triển kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề thông qua các nhiệm vụ và thử thách.
  • Việc sử dụng ứng dụng thường xuyên giúp trẻ em phát triển thói quen học tập tích cực, từ đó duy trì được sự hứng thú với việc học và tự giác học tập.
  • Được trang bị kiến thức và kỹ năng từ sớm, trẻ sẽ cảm thấy tự tin hơn khi học ngoại ngữ trong môi trường học tập cũng như giao tiếp với người bản địa.
Nâng cao hiệu quả học tiếng Anh cho trẻ với các khoá học trong Monkey Junior

Tóm lại, bộ sản phẩm của Monkey không chỉ cung cấp nội dung học tập phong phú mà còn áp dụng các công nghệ tiên tiến, phương pháp giảng dạy hiện đại để tạo ra môi trường học tiếng Anh toàn diện và hiệu quả cho trẻ em. Monkey Junior với các khóa học Monkey ABC, Monkey Stories và Monkey Speak sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, giúp bé chinh phục tiếng Anh từ con số 0 một cách dễ dàng, thú vị và hiệu quả.

Tham khảo thêm thông tin về Monkey Junior tại:

Đăng bởi:

Mình là Thu Hương - Content Marketing chuyên nghiệp có 3 năm kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe, và nhiều lĩnh vực khác. Mong rằng các bài viết của mình sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.
Thu Hương

Bài viết liên quan

Phương pháp giáo dục mầm non HighScope: Bí quyết tạo nền tảng vững chắc cho tương lai trẻ

30/07/2024

368

Phương pháp giáo dục mầm non HighScope: Bí quyết tạo nền tảng vững chắc cho tương lai trẻ
Khi lựa chọn phương pháp giáo dục mầm non, sự lựa chọn có thể ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển của trẻ. Phương pháp H...

Đọc tiếp

Hành trình giúp trẻ chinh phục tiếng Anh từ con số 0 cùng bộ sản phẩm Monkey

30/07/2024

538

Hành trình giúp trẻ chinh phục tiếng Anh từ con số 0 cùng bộ sản phẩm Monkey
Khi bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh cho trẻ em, việc lựa chọn công cụ học tập phù hợp là vô cùng quan trọng. Để ...

Đọc tiếp

Monkey Junior: Mang phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, tiên tiến đến gần hơn với mọi trẻ em Việt Nam

30/07/2024

488

Monkey Junior: Mang phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, tiên tiến đến gần hơn với mọi trẻ em Việt Nam
Bạn đang tìm kiếm một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và thú vị cho con mình? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn một danh sách các phương pháp học tiếng Anh

Đọc tiếp

4 bước chọn trường mầm non hiệu quả

24/07/2024

452

4 bước chọn trường mầm non hiệu quả
Việc chọn trường mầm non cho con không chỉ là một bước chuẩn bị cho sự phát triển của trẻ, mà còn là một quyết định quan...

Đọc tiếp

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?

29/11/2023

938

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân khoogn biết nên học Toeic 4 kỹ năng hay IELTS. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Toeic 4 kỹ năng và IELTS qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng

28/11/2023

1171

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng
Tất tần tất những thông tin về bằng TOEIC 4 kỹ năng. Click ngay để xem chi tiết về cấu trúc bài thi, lệ phí thi, đối tượng và cách để lựa chọ khóa học.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng

28/11/2023

812

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng
Bằng TOEIC 2 kỹ năng là gì? Click xem ngay tất tần tật những thông tin về chi phí và cấu trúc bài thi chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?

28/11/2023

830

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?
Học phí luyện thi ielts bao nhiêu tiền? là điều được rất nhiều người quan tâm. Click để tìm hiểu ngay chi phí cho 1 khóa học ielts trong bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • >
  • >>