Tìm kiếm bài viết

Trường chuyên biệt nội trú: Tiết lộ 5+ cơ sở uy tín, chất lượng

Đăng vào 22/05/2023 - 21:43:27

2332

Mục lục

Xem thêm

Trường chuyên biệt nội trú hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên, để chọn lựa trung tâm uy tín, chất lượng và bảo đảm an toàn không hề đơn giản với các bậc phụ huynh.

Trường chuyên biệt nội trú: Tiết lộ 5+ cơ sở uy tín, chất lượng

Trường chuyên biệt nội trú hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên, để chọn lựa trung tâm uy tín, chất lượng và bảo đảm an toàn không hề đơn giản với các bậc phụ huynh.

 Hiểu điều đó, bài viết dưới đây Kiddihub tiết lộ 5 trường chuyên biệt hòa nhập mời bạn cùng theo dõi. Bằng cách này giúp cha mẹ sớm tìm được cơ sở ưng ý, phù hợp để con em theo học.

Chia sẻ 5+ trường nội trú uy tín, chất lượng bạn nên chọn

Hiện nay có nhiều trường chuyên biệt cho trẻ tự kỷ sở hữu giáo dục chất lượng. Qua đó, giúp bạn thoải mái chọn lựa phù hợp nhu cầu tài chính của mình. Cụ thể:

Trung Tâm Chuyên Biệt Trí Việt - Đông Hòa trang bị đầy đủ

Trung Tâm Chuyên Biệt Trí Việt - Đông Hòa thành lập năm 2019 với phương châm học hỏi và sẻ chia. Nhằm giúp cha mẹ được tham quan trường, giới thiệu nội dung hoạt động, trao đổi cùng giáo viên và chuyên viên. Thông qua đó, cùng lên kế hoạch học tập can thiệp cho trẻ. 

truong-chuyen-biet-noi-tru-1
Trung Tâm Chuyên Biệt Trí Việt - Đông Hòa trang bị đầy đủ tiện nghi
  • Hiện tại, trung tâm đang hoạt động với 4 cơ sở lớn ở TP.HCM.
  • Trang bị đầy đủ với 15 phòng học có diện tích 10m2 và phòng trị liệu cá nhân, âm ngữ, phòng vận động. 
  • Có kiểm tra đầu vào để tìm hiểu và đánh giá tình trạng của trẻ. 
  • Hỗ trợ giữ và dạy con muộn, có lớp thứ 7 để bố mẹ yên tâm làm việc. 
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên ngành giáo dục đặc biệt, giàu kinh nghiệm. Thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn để giáo viên trau dồi thêm kiến thức mới.
  • Có chính sách hỗ trợ đối với gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Theo đó, hiện tại học phí của trung tâm từ 5-8 triệu và nhận trẻ 17 tháng đến 13 tuổi. Vì thế, cha mẹ hãy yên tâm làm việc và đăng ký theo link sau: https://chuyenbiettriviet.kiddihub.com/

Hệ Thống Giáo Dục đặc biệt Mai Hương Nam Định - Can Thiệp Trẻ Tự Kỷ uy tín

Đây là loại hình giáo dục chuyên biệt nội trú chuyên nghiệp, được chọn lựa nhiều tại Nam Định. Trung tâm thành lập năm 2009 với triết lý giáo dục: “Nhân văn- Tận tâm- Cống hiến”. 

truong-chuyen-biet-noi-tru-2
Hệ Thống Giáo Dục đặc biệt Mai Hương Nam Định - Can Thiệp Trẻ Tự Kỷ uy tín, chuyên nghiệp
  • Với hơn 14 năm kinh nghiệm hệ Thống Giáo Dục đặc biệt Mai Hương cam kết tiến bộ sau 1 tháng can thiệp. Nếu trẻ không có bất kỳ sự tiến bộ nào chúng tôi hoàn lại tiền học phí. 
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ cử nhân đại học và thạc sĩ chuyên ngành tâm lý giáo dục. 
  • Đầy đủ cơ sở vật chất như phòng can thiệp cá nhân, phòng tâm vận động, phòng can thiệp nhóm. 
  • Trung tâm hoạt động từ thứ 2-7 và thời gian 8h đến 20h30.

Hiện tại, trường chuyên biệt nội trú có học phí từ 3-6 triệu và nhân trẻ từ 12 tháng đến 7 tuổi. Đồng thời, cách đăng ký đơn giản với đường link: https://ttmaihuongla.kiddihub.com/

Có thể bạn quan tâm: Top trường chuyên biệt, trung tâm can thiệp sớm, trung tâm trẻ tự kỷ, trung tâm trẻ chậm phát triển tốt nhất

Hệ Thống Giáo Dục đặc biệt Mai Hương Xuân Đỉnh - Can Thiệp Trẻ Tự Kỷ  

Hệ Thống Giáo Dục đặc biệt Mai Hương Xuân Đỉnh - Can Thiệp Trẻ Tự Kỷ là cơ sở khác của Nam Định. Cơ sở tự hào là 1 trong 5 trung tâm can thiệp sớm uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

truong-chuyen-biet-noi-tru-3
Hệ Thống Giáo Dục đặc biệt Mai Hương Xuân Đỉnh chất lượng hàng đầu tại Hà Nội
  • Trung tâm là sự chọn lựa ưu tiên hợp tác của nhà trường đại học khi đào tạo sinh viên. Điển hình như Đại học Khoa học Xã hội Nhân Văn-Đại học Quốc Gia Hà Nội, Học Viện Quản Lý Giáo Dục. Theo đó, các trường đào tạo sinh viên qua chương trình kiến tập, thực tập tại đây.
  • Cam kết hoàn tiền 100% học phí nếu các em không tiến bộ sau 1 tháng can thiệp.
  • Chương trình can thiệp được trung tâm xây dựng theo đặc điểm ở thời điểm trẻ can thiệp, điều chỉnh và cập nhật hàng tháng. 
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ thạc sĩ chuyên ngành tâm lý giáo dục. Mai Hương sẽ cung cấp hồ sơ năng lực của giáo viên cho phụ huynh tìm hiểu.

Học phí của hệ thống giáo dục này từ 4-10 triệu và nhận trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi. Theo đó, trung tâm có camera, phòng GYM và kiểm tra đầu vào kỹ càng. Phụ huynh có thể đăng ký học ở đường link sau: https://ttmaihuongxd.kiddihub.com/

Trường mầm non Chuyên Biệt Ánh Sao - Văn Quán Hà Đông chuyên nghiệp

Cơ sở giáo dục chuyên biệt nội trú này thành lập từ năm 2006 nằm hỗ trợ các nhóm trẻ chậm nói, tự kỷ, AD/HD…. Một số thế mạnh của trường mầm non Chuyên Biệt Ánh Sao - Văn Quán Hà Đông như sau:

truong-chuyen-biet-noi-tru-4
Trường mầm non Chuyên Biệt Ánh Sao - Văn Quán Hà Đông hỗ trợ nhóm trẻ chậm nói, tự kỷ
  • Đội ngũ giáo viên tốt nghiệp cao đẳng sư phạm giáo dục đặc biệt, đại học, giáo dục mầm non, tiểu học…. Họ là người trực tiếp tham gia tiết học cá nhân, nhóm cho trẻ. 
  • Hiện trường có 75 cán bộ và nhân viên(64 giáo viên, 10 nhân viên ở cả 3 cơ sở). Đội ngũ giáo viên được đánh giá cao về lòng yêu nghề, sự nhiệt huyết, tận tâm, chuyên môn cao.
  • Có 3 cơ sở tại Phường Đồng Tâm- quận Hai Bà Trưng, Hà Đông- Hà Nội và Lĩnh Nam Hoàn Mai Hà Nội. 
  • Trung tâm có sứ mệnh: Bảo đảm tính mục đích, toàn diện và kết hợp chặt chẽ giữa chăm sóc/giáo dục trẻ….

Trường mầm non Chuyên Biệt Ánh Sao - Văn Quán Hà Đông hiện có học phí 5-6.3 triệu và nhận trẻ 18-84 tháng. Vậy nên, bạn hãy nhanh tay đăng ký trung tâm theo link sau: https://kiddihub.com/chi-tiet/truong-mam-non-chuyen-biet-anh-sao-van-quan-ha-dong. 

Xem ngay: Giáo án dạy trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, xem ngay!

Hệ Thống Giáo Dục Đặc Biệt NANA - Xuân Đỉnh có nhiều năm kinh nghiệm  

Hệ Thống Giáo Dục Đặc Biệt NANA có hơn 20 năm nghiên cứu và ứng dụng giáo dục trẻ. Hiện tại, đây là nơi cung cấp khóa bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn, tài liệu chuyên sâu cho giáo viên.

truong-chuyen-biet-noi-tru-5
Hệ Thống Giáo Dục Đặc Biệt NANA - Xuân Đỉnh có kinh nghiệm hơn 20 năm 
  • Trung tâm có chính sách hấp dẫn như giảm học phí với gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 2 con nhỏ đều có nhu cầu giáo dục đặc biệt, giảm học phí bán trú, cá nhân, tặng 2 buổi học thử….
  • 100% đội ngũ quản lý có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ và đội ngũ giáo viên có trình độ cử nhân, thạc sĩ về giáo dục mầm non, ngôn ngữ học….
  • Có công cụ đánh giá đúng chuẩn, phương pháp học phù hợp với nhu cầu mỗi trẻ. Điển hình như YCAT, AAC, ABA, KYOTO, RAVEN….
  • Trung tâm hiện đang có lớp trị liệu ngôn ngữ, âm nhạc, lớp kỹ năng sống.
  • Chương trình học được thiết kế tổng thể theo từng ngày, tuần, tháng và gửi cho phụ huynh mỗi tuần để cùng phối hợp.

Hệ Thống Giáo Dục Đặc Biệt NANA - Xuân Đỉnh hiện đang có học phí 4-10 triệu và nhận trẻ 12 tháng đến 16 tuổi. Nếu có nhu cầu đăng ký học bạn hãy nhấp theo đường link sau: https://canthiepnana.kiddihub.com/.   

Một số chú ý khi chọn cơ sở giáo dục chuyên biệt nội trú

Khi tìm kiếm cơ sở giáo dục chuyên biệt nội trú bạn cần chú ý vấn đề dưới đây để được chọn trung tâm uy tín. Cụ thể:

  • Chọn trường uy tín, được công nhận sẽ bảo đảm sự an toàn học sinh, chất lượng giáo dục. Đồng thời, cha mẹ có thể tham khảo đánh giá từ học sinh, bậc phụ huynh đang chọn lựa. 
  • Trường thường có chương trình giáo dục khác nhau nên bạn hãy tìm hiểu kỹ càng. Nhằm phù hợp nhu cầu cũng như mong muốn của con.
  • Vì là môi trường học tập và sống trong thời gian dài. Do đó, bạn nên tham khảo thông tin như phòng học, cơ sở vật chất, tiện nghi…. Phụ huynh có thể tham quan trường, hỏi giáo viên, nhân viên để biết thêm các thông tin khác.
  • Chi phí cao hơn so với trường tư thục, trường công lập. Vì thế, bạn hãy tìm hiểu kỹ về học phí và chi phí như y tế, ăn uống, nội trú, hoạt động ngoại khóa….

Nhìn chung, khi tìm kiếm các trường chuyên biệt nội trú bạn hãy xem xét các yếu tố khác nhau. Nhằm bảo đảm phù hợp nhu cầu, mong muốn của con. 

Mong rằng với những chia sẻ bên trên giúp bạn nắm rõ các trường chuyên biệt nội trú uy tín, chất lượng. Đừng quên liên hệ đến Kiddihub để nhận thêm nhiều tư vấn chuyên sâu nhé bạn.

Đăng bởi: PhamMai

PhamMai PhamMai

Bài viết liên quan

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?

29/11/2023

357

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân khoogn biết nên học Toeic 4 kỹ năng hay IELTS. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Toeic 4 kỹ năng và IELTS qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng

28/11/2023

391

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng
Tất tần tất những thông tin về bằng TOEIC 4 kỹ năng. Click ngay để xem chi tiết về cấu trúc bài thi, lệ phí thi, đối tượng và cách để lựa chọ khóa học.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng

28/11/2023

351

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng
Bằng TOEIC 2 kỹ năng là gì? Click xem ngay tất tần tật những thông tin về chi phí và cấu trúc bài thi chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?

28/11/2023

286

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?
Học phí luyện thi ielts bao nhiêu tiền? là điều được rất nhiều người quan tâm. Click để tìm hiểu ngay chi phí cho 1 khóa học ielts trong bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu

28/11/2023

323

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu
Xây dựng lộ trình học toeic tại nhà sao cho hiệu quả. Ba mẹ hãy Click để xem ngay cách xây dựng lộ trình học tập cho con qua bài viết dưới đây nhé.

Đọc tiếp

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?

27/11/2023

307

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân không biết nên học Ielts General hay Academic. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Ielts General và Academic qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay

27/11/2023

485

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay
Các loại chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến nhất. Click để xem ngay thông tin chi tiết về các loại chứng chỉ tiếng Anh qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả

27/11/2023

297

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả
Làm sao để dạy tiếng anh cho trẻ em? Hãy Click để xem ngay top 5 phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả qua bài viết dưới đây

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • >
  • >>