Tìm kiếm bài viết

Trường chuyên biệt cho trẻ tự kỷ: 3+ trung tâm nổi tiếng, chuyên nghiệp

Đăng vào 23/05/2023 - 14:24:18

1149

Mục lục

Xem thêm

Trường chuyên biệt cho trẻ tự kỷ giúp con hòa nhập vào thế giới mới. Đồng thời nơi đây được dạy học theo phương pháp phù hợp, hiệu quả hơn.

Trường chuyên biệt cho trẻ tự kỷ: 3+ trung tâm nổi tiếng, chuyên nghiệp

Trường chuyên biệt cho trẻ tự kỷ giúp con hòa nhập vào thế giới mới. Đồng thời nơi đây được dạy học theo phương pháp phù hợp, hiệu quả hơn. 

Vậy trung tâm chuyên biệt cho trẻ tự kỷ nào uy tín, nổi tiếng? Thắc mắc sẽ được Kiddihub chia sẻ ngay trong bài viết bên dưới mời phụ huynh cùng theo dõi để có chọn lựa phù hợp.

Giải đáp trường chuyên biệt cho trẻ tự kỷ là gì?

Khá nhiều cha mẹ thắc mắc trường chuyên biệt là gì? Hiểu theo cách đơn giản đây là nơi để trẻ mắc hội chứng tự kỷ hay ít tương tác học tập phụ thuộc vào từng mức độ. Đồng thời, được thăm khám thường xuyên và can thiệp trị liệu sớm giúp quá trình hồi phục song hành với sự phát triển học thức.

truong-chuyen-biet-cho-tre-tu-ky-1
Theo học trường chuyên biệt giúp con cải thiện tâm lý và sức khỏe hiệu quả

Bên cạnh đó, cung cấp môi trường học tập rất đặc biệt. Tại đây các bạn được hòa nhập vào thế giới mới và có phương pháp dạy trẻ tự kỷ phù hợp nhất. Nhằm giúp trẻ có điều kiện tốt, nâng cao cơ hội trở về trạng thái như thường. 

Nếu cha mẹ đang lo lắng đặc điểm của trẻ tự kỷ hãy chú ý dấu hiệu nhận biết phổ biến. Điển hình như sợ hãi, dễ bị bạn bè trêu chọc, bị tác động qua lời lẽ không hay…. Thế nhưng, ở môi trường chuyên biệt sẽ thấu hiểu và biết nên làm gì với hội chứng của con. Từ đó, phụ huynh hoàn toàn yên tâm để gửi gắm cho con em theo học.

Lợi ích của việc học trung tâm chuyên biệt cho trẻ tự kỷ

Khi bạn cho con học tại trường cho trẻ chậm phát triển sẽ phát hiện điểm mạnh và một số lợi ích khác như sau:

  • Tránh tác động tiêu cực ngoài xã hội: Vì không phải ai cũng thấu hiểu và biết rằng con bị tự kỷ. Do đó, khi con được học tập, phát triển ở môi trường tốt sẽ không phải nghe lời chê trách hay sự xa lánh từ mọi người. 
  • Khi can thiệp sớm những biện pháp phù hợp cha mẹ không cần lo lắng bỏ lỡ giai đoạn vàng trị liệu. Bởi tại đây con có cơ hội phát triển giống như những bạn cùng trang lứa. 
  • Nhanh chóng hòa nhập: Nếu con hay ăn vạ thì trường học là nơi giáo dục cá nhân hóa hiệu quả. Qua đó giúp con tăng khả năng giao tiếp và biết cách học hỏi, chủ động trước các tình huống. Đồng thời, trẻ phát huy tối đa điểm mạnh, tiếp thu kiến thức học tập dễ dàng. 
  • Môi trường lành mạnh: Nếu con ở nhà và ít được tiếp xúc thế giới bên ngoài, cha mẹ tự đồng hành mà không có sự can thiệp từ thầy cô, phương pháp hồi phục sẽ có nguy cơ tự kỷ nặng hơn. 
  • Đội ngũ giáo viên, chuyên gia được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong việc giáo dục.
  • Cha mẹ yên tâm đi làm và tinh thần tốt hơn.

Vì thế khi phát hiện con có dấu hiệu của hội chứng này bạn nên đi chẩn đoán và tìm trung tâm uy tín để gửi gắm.

Hậu quả khi không cho trẻ tự kỷ học trường chuyên biệt

Nếu trẻ tự kỷ không được học hay phát triển ở môi trường chuyên biệt. Thay vào đó cha mẹ tự cải thiện, dạy con hoặc đi học như đứa trẻ khác sẽ gây ảnh hưởng xấu về sức khỏe, tâm lý. Thậm chí khiến bé bị tự kỷ thoái lui, sống khép kín và khó chia sẻ.

Trên thực tế, trẻ không thể tự mình hòa nhập cùng bạn bè, mọi người xung quanh. Đồng thời, việc tiếp thu chương trình giáo dục cơ bản sẽ không đạt hiệu quả cao. Vì cha mẹ đã bỏ lỡ thời điểm vàng can thiệp trị liệu cho con. 

Đặc biệt, với những trẻ tự kỷ thường khó kiểm soát hành vi của bản thân sẽ vô tình ảnh hưởng tới bạn bè cùng lớp. Ngoài ra, các con sẽ có nguy cơ bị bắt nạt, ăn hiếp hay tẩy chay vì sự khác biệt của bản thân không được thấu hiểu. Khi đó, khả năng tự bảo vệ rất thấp, dẫn tới tổn thương về thể chất lẫn tinh thần.

Có thể bạn quan tâm: Top trường chuyên biệt, trung tâm can thiệp sớm, trung tâm trẻ tự kỷ, trung tâm trẻ chậm phát triển tốt nhất

Tiết lộ 3+ trường chuyên biệt cho trẻ tự kỷ uy tín

Trường chuyên biệt cho trẻ tự kỷ hiện nay rất nhiều. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng uy tín, chất lượng và có phương pháp cải thiện hiệu quả. Hiểu điều đó sau đây chúng tôi chia sẻ 3+ cơ sở cha mẹ nên cho con theo học: 

Trung Tâm Giáo Dục Chuyên Biệt Phúc Tâm An có hơn 6 năm kinh nghiệm

Với hơn 6 năm hoạt động Trung Tâm Giáo Dục Chuyên Biệt Phúc Tâm An không ngừng nỗ lực và đưa ra giải pháp hiệu quả. Qua đó, giúp con cải thiện tình hình sức khỏe, tâm lý để hòa nhập cộng đồng. Một số cách dạy như sau dạy con hát, nói, vận động, tổ chức các buổi dã ngoại…. 

truong-chuyen-biet-cho-tre-tu-ky-2
Trung Tâm Giáo Dục Chuyên Biệt Phúc Tâm An uy tín, lâu năm

Bên cạnh đó, trẻ tự kỷ cần và thích được mọi người chăm sóc, yêu thương và vỗ về. Thấu hiểu điều này đội ngũ giáo viên và nhân viên tại đây đều có chuyên môn bài bản, tận tâm. 

Không những vậy, trung tâm có sân chơi ngoài trời, trong nhà và camera. Bằng cách này phụ huynh có thể yên tâm tin tưởng giao con và đi làm. 

Hiện tại, trường chuyên biệt nhận trẻ từ 18 tháng đến 13 tuổi và học phí 4.000.000 đồng/tháng. Vì thế, nếu cha mẹ muốn đăng ký cho con em theo học hãy nhập link sau: https://kiddihub.com/chi-tiet/trung-tam-giao-duc-chuyen-biet-phuc-tam-an-lac-long-quan

Hệ Thống Giáo Dục đặc biệt Mai Hương uy tín, lâu năm 

Tính tới hiện tại, hệ thống giáo dục đặc biệt Mai Hương có hơn 13 năm kinh nghiệm. Trung tâm cam kết giúp trẻ tiến bộ sau 1 tháng can thiệp và sẽ hoàn lại nếu con không có sự cải thiện nào. Bởi lẽ cơ sở có đội ngũ giáo viên 100% có trình độ thạc sĩ, cử nhân đại học. 

truong-chuyen-biet-cho-tre-tu-ky-3
Hệ Thống Giáo Dục đặc biệt Mai Hương thoáng mát, rộng rãi

Ngoài ra, cơ sở vật chất và không gian thoáng mát, rộng rãi và trang thiết bị phục vụ vui chơi, học tập hiện đại. Đặc biệt, nơi đây có camera giúp cha mẹ theo dõi quá trình trị liệu, can thiệp để cùng hỗ trợ trẻ. 

Hơn thế nữa, chương trình can thiệp được trung tâm xây dựng theo đặc điểm của con bắt đầu điều chỉnh. Theo đó, phòng chuyên môn cập nhật hàng tháng để phù hợp với sự tiến bộ. Hiện tại học phí trường chuyên biệt cho trẻ tự kỷ như sau:

  • Tiền ăn là 50.000 đồng/ngày.
  • Cơ sở vật chất là 500.000 đồng/năm.
  • Nhận trẻ từ 16 tháng đến 8 tuổi.
  • Học phẩm cá nhân là 1 triệu. 
  • Học phẩm bán trú là 2.500.000 đồng/năm.
  • Tóm lại, tiền học phí từ 4.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Chính vì thế, nếu có nhu cầu cho trẻ tự kỷ học trường chuyên biệt tại đây cha mẹ hãy nhấp theo đường link: https://ttmaihuongld.kiddihub.com/

Xem thêm: Quản lý hành vi trẻ tự kỷ hiệu quả- xem ngay!

Trung Tâm Giáo Dục Đặc Biệt YAKI - Cơ sở Gold Mark thoáng mát, rộng rãi

Trung Tâm Giáo Dục Đặc Biệt YAKI được cô Yến Nguyễn sáng lập với 8 năm làm tư vấn, đào tạo ở lĩnh vực phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Đội ngũ giáo viên tại đây có nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất thoáng mát, rộng rãi.

truong-chuyen-biet-cho-tre-tu-ky-4
Trung Tâm Giáo Dục Đặc Biệt YAKI - Cơ sở Gold Mark có nhiều năm kinh nghiệm

Bên cạnh đó, tại đây có hơn 10 phòng học và trang thiết bị hiện đại. Bằng cách này trung tâm cam kết trẻ sẽ tiến bộ sau 1 tháng can thiệp. Thời gian nhận các bé từ 8h sáng đến 21h tối từ thứ 2 tới thứ 7. Nhằm giúp phụ huynh thuận tiện trong công việc hơn.

Ngoài ra, trung tâm sẽ đánh giá đầu vào và định kỳ 3 tháng/lần. Chương trình học tập và kế hoạch nhật từng tháng và gửi video cho cha mẹ. Từ đó để phụ huynh theo dõi, phối hợp cùng cơ sở trong quá trình dạy trẻ. Bố mẹ có thể đăng ký để con em theo học ở link sau: https://yakigoldmark.kiddihub.com/.

Kết luận

Nhìn chung, chỉ khi tìm được trung tâm dạy cho trẻ tự kỷ uy tín bạn mới yên tâm. Vì thế, trước khi chọn lựa cha mẹ hãy tham khảo kỹ càng. 

Mong rằng qua bài viết này giúp bạn nắm rõ 3+ trường chuyên biệt cho trẻ tự kỷ nổi tiếng, chuyên nghiệp. Đừng quên liên hệ đến Kiddihub để nhận tư vấn chuyên sâu nhé bạn.

Đăng bởi: PhamMai

PhamMai PhamMai

Bài viết liên quan

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?

29/11/2023

353

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân khoogn biết nên học Toeic 4 kỹ năng hay IELTS. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Toeic 4 kỹ năng và IELTS qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng

28/11/2023

372

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng
Tất tần tất những thông tin về bằng TOEIC 4 kỹ năng. Click ngay để xem chi tiết về cấu trúc bài thi, lệ phí thi, đối tượng và cách để lựa chọ khóa học.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng

28/11/2023

348

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng
Bằng TOEIC 2 kỹ năng là gì? Click xem ngay tất tần tật những thông tin về chi phí và cấu trúc bài thi chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?

28/11/2023

279

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?
Học phí luyện thi ielts bao nhiêu tiền? là điều được rất nhiều người quan tâm. Click để tìm hiểu ngay chi phí cho 1 khóa học ielts trong bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu

28/11/2023

315

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu
Xây dựng lộ trình học toeic tại nhà sao cho hiệu quả. Ba mẹ hãy Click để xem ngay cách xây dựng lộ trình học tập cho con qua bài viết dưới đây nhé.

Đọc tiếp

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?

27/11/2023

298

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân không biết nên học Ielts General hay Academic. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Ielts General và Academic qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay

27/11/2023

473

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay
Các loại chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến nhất. Click để xem ngay thông tin chi tiết về các loại chứng chỉ tiếng Anh qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả

27/11/2023

288

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả
Làm sao để dạy tiếng anh cho trẻ em? Hãy Click để xem ngay top 5 phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả qua bài viết dưới đây

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • >
  • >>