Tìm kiếm bài viết

Trường cho trẻ chậm phát triển ở Hà Nội chất lượng, uy tín

Đăng vào 26/04/2023 - 14:59:50

695

Mục lục

Xem thêm

Trường cho trẻ chậm phát triển ở Hà Nội uy tín, chất lượng được phụ huynh quan tâm đến. Nếu bạn chưa chọn được địa chỉ đáng tin hãy theo dõi bài viết bên dưới.

Trường cho trẻ chậm phát triển ở Hà Nội chất lượng, uy tín

Trường cho trẻ chậm phát triển ở Hà Nội uy tín luôn được phụ huynh quan tâm đến. Trong đó phải kể đến Trung Tâm Giáo Dục Hoà Nhập Bình Minh - Khuất Duy Tiến, Trung Tâm Giáo Dục Đặc Biệt YAKI - Cơ sở Gold Mark,…

Để nắm rõ hơn bạn hãy cùng Kiddihub tìm hiểu qua nội dung bài viết bên dưới. Qua đó phụ huynh sẽ chọn được địa chỉ phù hợp, ưng ý cho con mình.

Trường cho trẻ chậm phát triển ở Hà Nội chất lượng, uy tín

Trung tâm dạy trẻ chậm phát triển trí tuệ tại Hà Nội uy tín luôn được phụ huynh quan tâm đến. Điển hình như:

Trung Tâm Giáo Dục Hoà Nhập Bình Minh - Khuất Duy Tiến chất lượng

Trường cho trẻ chậm phát triển ở Hà Nội uy tín phải kể đến Trung Tâm Giáo Dục Hoà Nhập Bình Minh - Khuất Duy Tiến. Địa chỉ này ngày càng chinh phục được sự tin tưởng từ phụ huynh. Đặc biệt là bố mẹ có con trong khu vực Thanh Xuân và nhiều khu vực khác.

truong-cho-tre-cham-phat-trien-o-ha-noi-1
Trung Tâm Giáo Dục Hoà Nhập Bình Minh - Khuất Duy Tiến uy tín, chất lượng

Trung tâm có đầy đủ cơ sở vật chất như đồ dùng học tập, học liệu can thiệp để hỗ trợ trẻ một cách phù hợp. Đội ngũ giáo viên trung tâm trẻ trung, nhiệt huyết, chuyên môn và yêu thương các con.

Trường có hỗ trợ trông cả ngày thứ 7 và đưa đón con về tận nhà nếu gia đình bận rộn. Chương trình đào tạo đa dạng, hoạt động bổ ích kết hợp giữa chơi và học. Địa chỉ còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa.

Nơi đây cũng có đầy đủ phòng học nhóm, vận động và cá nhân cho các con. Tại phòng cá nhân cũng được trang bị đầy đủ sách vở, đồ chơi, đồ dùng học tập cho trẻ.

Hệ Thống Giáo Dục đặc biệt Mai Hương - Can Thiệp Trẻ Tự Kỷ - Linh Đàm uy tín

Trường dạy trẻ tự kỷ ở Hà Nội uy tín, chất lượng phải kể đến Hệ Thống Giáo Dục đặc biệt Mai Hương - Can Thiệp Trẻ Tự Kỷ - Linh Đàm đáng chọn hiện nay.

truong-cho-tre-cham-phat-trien-o-ha-noi-2
Hệ Thống Giáo Dục đặc biệt Mai Hương - Can Thiệp Trẻ Tự Kỷ - Linh Đàm chất lượng

Đội ngũ giáo viên của trung tâm có trình độ cử nhân đại học, thạc sĩ các chuyên ngành tâm lý giao dịch, công tác xã hội. Trường sẽ cung cấp hồ sơ năng lực của giáo viên phụ trách can thiệp cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ.

Tại đây có đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu với con. Trung tâm hoạt động từ thứ 2 đến thứ 7, thời gian từ 8h – 20h30. Các chương trình can thiệp cho trẻ được phòng chuyên môn Mai Hương dựa trên đặc điểm tại thời điểm bé bắt đầu can thiệp.

Trung tâm Giáo dục đặc biệt Mai Hương còn cam kết hoàn trả 100% học phí nếu bé không tiến bộ sau 1 tháng can thiệp tại đây.

Bạn quan tâm: Top trường dạy trẻ chậm phát triển trí tuệ tốt nhất - ba mẹ nên tham khảo

Trung tâm can thiệp sớm Niềm Tin - Định Công đáng chọn

Thêm một trường giáo dục đặc biệt cho trẻ chậm phát triển chất lượng phải kể đến Trung tâm can thiệp sớm Niềm Tin - Định Công. 

truong-cho-tre-cham-phat-trien-o-ha-noi-3
Trung tâm can thiệp sớm Niềm Tin - Định Công có đội ngũ giáo viên chất lượng

Tại đây có đầy đủ các phòng tiếp đón phụ huynh, đánh giá, can thiệp nhóm, tiền tiểu học, can thiệp cá nhân, vận động,… Trung tâm xây dựng trên nhà 5 tầng, thoáng mát, yên tĩnh và thuận tiện đi lại.

Mỗi năm trường tổ chức cho trẻ tham gia hoạt động ngoại khóa 1 lần để tìm hiểu thế giới xung quanh, hỗ trợ phát triển kỹ năng. 

Trường sử dụng đầy đủ các phương pháp dạy trẻ chậm phát triển trí tuệ cho trẻ. Đội ngũ cán bộ quản lý giáo viên có trình độ chuyên môn, từ cao đẳng đến thạc sĩ, tâm lý học, giáo dục đặc biệt,…

Trung Tâm Giáo Dục Hòa Nhập Trẻ Em - Lê Văn Lương đáng tin cậy

Trung Tâm Giáo Dục Hòa Nhập Trẻ Em - Lê Văn Lương cũng là trường cho trẻ chậm phát triển ở Hà Nội chất lượng, uy tín. Trang thiết bị trường luôn được bổ sung, nâng cấp định kỳ, không ngừng đổi mới.

Hệ thống phòng can thiệp được trung tâm chú trọng đầu tư thiết kế riêng. Điểm khác biệt của hệ thống cơ sở vật chất là không gian học tập, vui chơi. Nhiều chương trình học và can thiệp cho trẻ chậm nói, rối loạn ngôn ngữ và giác quan.

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, kỹ năng tốt, có tâm với nghề để dạy con và yêu thương trẻ. Chất lượng giáo viên được kiểm tra định kỳ hàng tháng. 

Xem thêm: Trường dạy trẻ chậm phát triển tại TP Hồ Chí Minh

Trung Tâm Giáo Dục Đặc Biệt YAKI - Cơ sở Gold Mark uy tín

Trung Tâm Giáo Dục Đặc Biệt YAKI - Cơ sở Gold Mark là trường cho trẻ chậm phát triển ở Hà Nội chất lượng hiện nay. Nơi đây có đầy đủ các phòng đáp ứng nhu cầu của các con. 

truong-cho-tre-cham-phat-trien-o-ha-noi-4
Trung Tâm Giáo Dục Đặc Biệt YAKI - Cơ sở Gold Mark là sự lựa chọn hoàn hảo

Trường có kiểm tra đầu vào đánh giá tình trạng, biểu hiện của trẻ chậm phát triển trí tuệ để đưa ra kế hoạch can thiệp. Thời gian từ 8h sáng – 21h(từ thứ 2 – 7) và hỗ trợ trông trẻ muộn cho phụ huynh thuận tiện trong công việc.

Chương trình học tại trung tâm xây dựng các nhân cho bé thông qua việc phát hiện, can thiệp sớm. Trẻ trước khi nhập học sẽ được Ms Yến đánh giá, tư vấn về vấn đề của con, lựa chọn hình thức can thiệp phù hợp.

Giáo viên tại đây được đào tạo bài bản, đúng chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác xã hội, tâm lý học. Trung Tâm Giáo Dục Đặc Biệt YAKI - Cơ sở Gold Mark cam kết hoàn tiền 100% nếu trẻ không tiến bộ sau 1 tháng can thiệp.

Kinh nghiệm chọn trung tâm dạy trẻ chậm phát triển chất lượng

Việc lựa chọn đơn vị giáo dục cho trẻ chậm phát triển trí tuệ cần được chú ý đặc biệt đến. Điều này ảnh hưởng đến cuộc sống, tương lai của con về sau. 

Sau đây là một số kinh nghiệm chọn trường cho trẻ chậm phát triển ở Hà Nội có chất lượng tốt bố mẹ cần nắm:

  • Môi trường giáo dục: Đây là yếu tố quan trọng trong việc hỗ trợ bé chậm phát triển hòa nhập cộng đồng. Bố mẹ cần chú ý chọn địa điểm có cơ sở vật chất đầy đủ, bảo đảm an toàn, thân thiện với bé.
  • Đội ngũ nhân viên: Được đào tạo chuyên nghiệp về giáo dục đặc biệt, mầm non, thấu hiểu và chăm sóc trẻ con tận tâm. Bên cạnh đó cũng cần có chuyên gia tâm lý – giáo dục để tư vấn, đánh giá.
  • Liệu pháp, mô hình giảng dạy: Nhiều liệu pháp, mô hình giảng dạy khác nhau tại mỗi trung tâm. Phụ huynh cần xem xét kỹ càng những trường có liệu pháp, mô hình hiệu quả được xây dựng phù hợp với trẻ.
  • Đánh giá và phản hồi: Bố mẹ nên tham khảo ý kiến đánh giá, phản hồi trước khi chọn trung tâm dạy trẻ phát triển chậm. Bạn có thể theo dõi qua web trung tâm hoặc Fanpage hay ý kiến người quen, chuyên gia tư vấn tâm lý.

Ngoài ra bạn có thể truy cập kiddihub để chọn trung tâm can thiệp sớm, trung tâm trẻ tự kỷ, trung tâm trẻ đặc biệt. Web sẽ giúp phụ huynh tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với con.

Kết luận

Như vậy trường cho trẻ chậm phát triển ở Hà Nội uy tín sẽ giúp con nhanh chóng cải thiện nhanh chóng, hiệu quả.

Trẻ chậm phát triển cần phát hiện và có biện pháp cải thiện sớm để giúp bé hòa nhập cộng đồng tốt hơn. Mong rằng với những chia sẻ này phụ huynh biết được top trường cho trẻ chậm phát triển ở Hà Nội chất lượng, uy tín. 

Đăng bởi: PhamMai

PhamMai PhamMai

Bài viết liên quan

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?

29/11/2023

381

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân khoogn biết nên học Toeic 4 kỹ năng hay IELTS. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Toeic 4 kỹ năng và IELTS qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng

28/11/2023

422

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng
Tất tần tất những thông tin về bằng TOEIC 4 kỹ năng. Click ngay để xem chi tiết về cấu trúc bài thi, lệ phí thi, đối tượng và cách để lựa chọ khóa học.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng

28/11/2023

364

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng
Bằng TOEIC 2 kỹ năng là gì? Click xem ngay tất tần tật những thông tin về chi phí và cấu trúc bài thi chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?

28/11/2023

302

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?
Học phí luyện thi ielts bao nhiêu tiền? là điều được rất nhiều người quan tâm. Click để tìm hiểu ngay chi phí cho 1 khóa học ielts trong bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu

28/11/2023

344

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu
Xây dựng lộ trình học toeic tại nhà sao cho hiệu quả. Ba mẹ hãy Click để xem ngay cách xây dựng lộ trình học tập cho con qua bài viết dưới đây nhé.

Đọc tiếp

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?

27/11/2023

332

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân không biết nên học Ielts General hay Academic. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Ielts General và Academic qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay

27/11/2023

503

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay
Các loại chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến nhất. Click để xem ngay thông tin chi tiết về các loại chứng chỉ tiếng Anh qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả

27/11/2023

318

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả
Làm sao để dạy tiếng anh cho trẻ em? Hãy Click để xem ngay top 5 phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả qua bài viết dưới đây

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • >
  • >>