Tìm kiếm bài viết

Top lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi giúp trẻ phát triển toàn diện

Đăng vào 31/08/2023 - 16:50:43

2169

Mục lục

Xem thêm

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi nào đang được hội cha mẹ thông thái tìm đến? Bạn muốn cập nhật những địa chỉ uy tín hãy đọc...

Top lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi giúp trẻ phát triển toàn diện

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi nào đang được hội cha mẹ thông thái tìm đến? Bạn muốn cập nhật những địa chỉ uy tín hãy đọc bài viết do KiddiHub chia sẻ sau đây.

Theo đó, chuyên trang sẽ mang tới độc giả những thông tin hữu ích. Điều này giúp bạn hiểu thêm về cơ sở vật chất cũng như thế mạnh của từng trung tâm đào tạo chuyên nghiệp. Hơn hết, đây cũng là nền tảng quan trọng để bạn có thể chắp cánh ước mơ, ươm mầm tài năng cho bé.

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi về nghệ thuật

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi về nghệ thuật sẽ kích thích các giác quan của trẻ mạnh mẽ. Theo học tại những trung tâm này giúp con phát triển trí tưởng tượng, óc sáng tạo, khả năng tập trung. Đồng thời, mỗi cá nhân cũng nâng cao khả năng phân biệt màu sắc hiệu quả.

Trung tâm Nghệ thuật Mỹ thuật Green Art Yên Hòa

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi về nghệ thuật đầu tiên phải kể đến là Trung tâm Nghệ thuật Mỹ thuật Green Art Yên Hòa. Tại đây các con sẽ được trải nghiệm thực hiện các tác phẩm từ gốm hoặc tranh vẽ. Khi đôi tay làm gì thì não bộ ghi nhớ và phát triển cái đó.

lop-nang-khieu-cho-be-4-tuoi-1
Trung tâm Nghệ thuật Mỹ thuật Green Art Yên Hoà – Nơi đánh thức năng khiếu bản thân của bé

Dù mới có 4 tuổi nhưng trẻ đã đủ khả năng để tạo ra những tác phẩm cho riêng mình. Trung tâm hiện cung cấp đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho lớp học. Điển hình như bảng vẽ, giá vẻ, vật mẫu, bàn ghế,… giúp con thỏa sức sáng tạo và học tập.

Tham gia tại đây các con sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để sáng tạo, phát triển tư duy. Trung tâm không giảng dạy theo khuôn mẫu, tránh xa việc áp đặt. Trong đó, giáo viên chỉ là người định hướng, khuyến khích bé chủ động tư duy.

Trung tâm hiện đang có lớp khai mở hội hoạ, lớp sáp và phấn tiên, lớp màu nước, lớp sơn Acrylic, thiết kế thời trang,… Vì thế, phụ huynh đang có nhu cầu phát triển năng khiếu bản thân cho trẻ hãy sớm đăng ký tham gia.

Thông tin liên hệ:

Trung Tâm Mỹ thuật Global Art Bình Dương – Phú Hoà, Thủ Dầu Một

Trung Tâm Mỹ thuật Global Art Bình Dương – Phú Hoà, Thủ Dầu Một cũng là địa chỉ đáng tin cậy. Nơi đây sẽ giúp con phát triển năng khiếu thẩm mỹ về thế giới xung quanh. Nhờ vậy, các em nhanh chóng sáng tạo hơn ở mọi lĩnh vực, ngành nghề khác nhau sau này.

lop-nang-khieu-cho-be-4-tuoi-2
Trung Tâm Mỹ thuật Global Art – Ươm mầm tài năng trẻ

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi này được nhiều phụ huynh tin tưởng. Theo đó, trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại với diện tích lên đến 150m2, 2 phòng dạy con học vẽ. Mỗi phòng đều có đầy đủ dụng cụ học tập giúp các bé thỏa sức sáng tạo không giới hạn.

Lớp học năng khiếu cho bé 4 tuổi còn có khu vực trò chơi. Như vậy, các con sẽ được tham gia các hoạt động như xếp gỗ, lắp ráp, trốn tìm,… cực vui nhộn. Từ đó, trẻ không còn bị áp lực trong việc phải đi học mà luôn trở nên hào hứng hơn bao giờ hết.

Chương trình học tại trung tâm được thiết kế mang tính hệ thống, lý thú và vui nhộn. Đây chắc chắn sẽ là nơi bồi dưỡng tài năng, sức sáng tạo cho bất cứ ai.

Thông tin liên hệ:

  • Học phí: 3.500.000 đến 6.900.000 VNĐ/tháng.
  • Địa chỉ: Toà nhà New Horizon, 230 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0909810826.
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.globalart.vn/

Lớp vẽ thủ công sáng tạo Sun Art Studio

Lớp vẽ thủ công sáng tạo Sun Art Studio cũng đang được nhiều phụ huynh tìm tới. Tham gia tại đây các con sẽ có cơ hội trải nghiệm vô số điều thú vị về màu sắc. Ngoài ra, các thầy cô cũng truyền cảm hứng sáng tạo, thẩm mỹ cho trẻ.

lop-nang-khieu-cho-be-4-tuoi-3
Lớp vẽ thủ công sáng tạo Sun Art Studio – Nơi trẻ được tiếp xúc với màu sắc không giới hạn

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi sẽ được hướng dẫn vẽ và làm thủ công nghệ thuật sáng tạo. Điều này giúp trẻ có thể phát triển đều ở cả hai bán cầu não. Nhờ đó, con nhanh chóng tư duy tốt, phân tích logic, rèn luyện tính kiên nhẫn hiệu quả.

Bên cạnh việc giảng dạy mỹ thuật, trung tâm còn tổ chức các buổi giao lưu vui nhộn. Vì vậy, các con có cơ hội khám phá toàn diện các chất liệu, kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời, tâm lý trẻ mầm non không bị áp lực trong việc học.

Tham gia lớp vẽ này cũng là cách để trẻ hoạt động trong môi trường lành mạnh. Hơn thế nữa, cha mẹ dễ dàng “tách” con ra khỏi thiết bị điện tử vô cùng hại cho mắt. Hiểu được điều này ngày càng có nhiều bậc phụ huynh tìm đến trung tâm như sự lựa chọn tiên quyết.

Thông tin liên hệ:

  • Học phí: 1.200.000 đến 2.600.000 VNĐ/khoá.
  • Địa chỉ: Số 27 Đường số 10, KDC Hiệp Thành 3, KP7, Phường Hiệp Thành, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0777993993.
  • Panpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084266738186

Ba mẹ có thể xem thêm: Top trung tâm dạy mỹ thuật, lớp mỹ thuật tốt

Các môn năng khiếu cho bé trai và bé gái về thanh nhạc

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi về thanh nhạc mang lại giá trị to lớn. Theo đó, trẻ tham gia mô hình đào tạo này sẽ được xây dựng nền tảng tri thức và tâm hồn. Hơn hết, con được hấp thụ những ca từ ngọt ngào, ý nghĩa nhanh chóng trở thành người biết yêu thương, giàu lòng nhân ái.

Học viện nghệ thuật Elite

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi chính là Học viện nghệ thuật Elite. Tham gia tại đây con sẽ được luyện tập các bài hát hay, nhận biết nốt trầm bổng. Địa chỉ này hiện cũng cung cấp nhiều hoạt động học tập sau giờ học và ngày cuối tuần.

lop-nang-khieu-cho-be-4-tuoi-4
Học viện nghệ thuật Elite – Lớp năng khiếu thanh nhạc dành cho bé

Tại đây còn triển khai các môn năng khiếu cho bé trai và bé gái khác. Điển hình như dạy mỹ thuật, múa, đào tạo MC mang tới cho trẻ môi trường học tập lành mạnh. Hơn thế nữa, giáo trình đào tạo bài bản giúp con chỉ cần đến là sẽ giỏi.

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi tại học viện như một món quà cha mẹ dành cho bé. Thông qua các hoạt động hữu ích con sẽ phát triển tư duy, trí sáng tạo nhanh chóng. Đây cũng là nền tảng quan trọng giúp bé trở thành một nhân tố tuyệt vời trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Trung Tâm Âm Nhạc Magic Dream - Hoà Sơn

Trung Tâm Âm Nhạc Magic Dream - Hoà Sơn chuyên tuyển sinh cho các loại năng khiếu Piano, Organ, Guitar, thanh nhạc, Ukulele. Cha mẹ muốn bé phát triển năng khiếu theo khía cạnh nào hãy nhanh chóng kết nối ngay. Đây hiện là cái nôi cho ra rất nhiều tài năng âm nhạc đình đám.

lop-nang-khieu-cho-be-4-tuoi-5
Trung Tâm Âm Nhạc Magic Dream - Hoà Sơn – Nơi bé thoả sức hát ca, sống trọn với giai điệu đẹp

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi luôn có các thầy cô kèm cặp kỹ lưỡng. Các con hoạt động trong môi trường lành mạnh, được khuyến khích tài năng âm nhạc. Từ đó, mỗi giờ học đều mang lại trải nghiệm đáng nhớ, sự vui vẻ và tràn đầy hứng khởi.

Trung tâm hiện chú trọng đầu tư vào hệ thống âm thanh chất lượng cao. Đồng thời, cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi sẽ giúp cho mọi phụ huynh yên tâm. Được chứng kiến con lớn lên và tiến bộ từng ngày chắc chắn là niềm mong mỏi của bất cứ bậc cha mẹ nào.

Thông tin liên hệ:

Học viện Âm Nhạc Seami

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi cha mẹ nên cân nhắc chính là học viện Âm nhạc Seami. Mỗi trẻ sẽ có lộ trình rèn luyện riêng phù hợp với năng lực thực tế. Hơn hết, thời gian được điều chỉnh linh hoạt mang tới nhiều thuận lợi cho phụ huynh.

lop-nang-khieu-cho-be-4-tuoi-6
Học viện Âm nhạc Seami – Nơi giúp con phát triển năng khiếu về âm nhạc

Tại học viên có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, kiến thức và sự tận tâm. Cho bé tham gia tại đây bạn sẽ giúp con được phát triển tài năng âm nhạc từ rất sớm. Ngoài ra, Seami còn thường xuyên tổ chức các sân chơi để các bé cùng nhau học tập, giao lưu và trình diễn.

Thông tin liên hệ:

  • Học phí: 1.900.000 đến 5.600.000 VNĐ/tháng.
  • Địa chỉ: Số 188 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 7303 0369.
  • Email: [email protected].
  • Website: https://seami.vn/

Lớp học năng khiếu cho bé 4 tuổi về nhảy múa

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi về nhảy múa giúp con đốt cháy năng lượng dư thừa hiệu quả. Thông qua hoạt động thể chất còn hỗ trợ trái tim khỏe mạnh, tăng sức bền, hướng tới cơ thể dẻo dai. Đặc biệt, mỗi cá nhân còn trở nên tự tin, sẵn sàng thể hiện tài năng của mình trước mọi người.

Trung tâm nghệ thuật KTA – King the Art

Trung tâm nghệ thuật KTA – King the Art chính là nơi cha mẹ nên cho bé tham gia nếu muốn phát triển năng khiếu nhảy múa. Tại đây các con có cơ hội thi đấu, biểu diễn các cuộc thi, tham gia các chương trình trong nước và quốc tế.

lop-nang-khieu-cho-be-4-tuoi-7
Trung tâm nghệ thuật KTA – King the Art – Đào tạo nhảy múa từ không chuyên đến chuyên nghiệp

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi này được quản lý trực tiếp bởi Khánh Thi và Phan Hiển. Cùng với đó là đội ngũ chuyên môn cao bậc nhất tại Việt Nam sẽ mang tới quá trình đào tạo hiệu quả.

Trung tâm hiện được đánh giá cao với phòng nhảy rộng rãi, thoáng mát. Chương trình đào tạo tại đây sẽ phù hợp với mọi độ tuổi nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé tham gia.

Các giờ học tại trung tâm rất linh động, trải đều trong tuần và cả cuối tuần. Học phí tại đây cũng khá hợp lý với khoá 3 tháng – 24 buổi.

Thông tin liên hệ:

Xem thêm: Top 25 trung tâm dạy múa tốt và uy tín nhất

Câu lạc bộ Nghệ Thuật Pha Lê

Câu lạc bộ Nghệ Thuật Pha Lê chính là nơi đào tạo những vũ công nhí chuyên nghiệp. Tham gia tại đây phụ huynh có thể lựa chọn cho con các môn học đa dạng như:

lop-nang-khieu-cho-be-4-tuoi-8
Câu lạc bộ Nghệ Thuật Pha Lê – Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi chuyên về nhảy múa
  • Nhảy K-pop-hiphop.
  • Múa Bellydace.
  • Múa Dân Gian Đương Đại.

Lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi không chỉ hướng dẫn các em những kỹ thuật nhảy. Hơn thế nữa, sau quá trình học tập mỗi cá nhân sẽ có cơ hội trình diễn tại những cuộc thi lớn. Điều này góp phần giúp cho bé tự tin hơn, sẵn sàng thể hiện cá tính của bản thân.

Cơ sở vật chất tại câu lạc bộ cũng được đánh giá cao khi được đào tạo bài bản. Đội ngũ thầy cô đứng lớp rất tâm huyết, có đầy đủ chứng chỉ nghề nghiệp. Do thế, đây chắc chắn sẽ là lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi phụ huynh nên cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

Xem thêm: Top 25 trung tâm dạy nhảy được ba mẹ review tốt nhất

Trung tâm nghệ thuật Saigon Dance

Trung tâm nghệ thuật Saigon Dance hiện có lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi. Phụ huynh muốn trẻ được hoạt động trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp hãy sớm tham gia ngay. Không khí tại đây luôn sôi động từ 6h30 sáng cho tới 10h đêm.

lop-nang-khieu-cho-be-4-tuoi-9
Trung tâm nghệ thuật Saigon Dance – Nơi ươm mầm tài năng nhí

Tại đây hiện đang triển khai hàng trăm khóa học khác nhau phục vụ tốt nhu cầu của từng đối tượng. Ngoài ra, trung tâm có tới 50 giáo viên với kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng. Tất cả nhằm mang tới chương trình học hiệu quả, tràn đầy hứng khởi.

Trung tâm nghệ thuật Saigon Dance chính là nơi để cộng đồng những người yêu nhảy gặp gỡ. Cho bé tham gia hoạt động lành mạnh này sẽ giúp con phát triển toàn diện về tinh thần lẫn thể chất. Vì vậy, cha mẹ hãy cân nhắc và sớm đăng ký ngay.

Thông tin liên hệ:

  • Học phí: 650.000 đến 15.000.000 VNĐ/tháng.
  • Địa chỉ: Lầu 4, số 143 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0945 864 466.
  • Email: [email protected].
  • Website: https://www.saigondance.vn/

Trên đây là top những lớp năng khiếu cho bé 4 tuổi KiddiHub muốn chia sẻ tới bạn đọc. Tin rằng độc giả đã cập nhật được các địa chỉ uy tín và sớm đăng ký tham gia sớm nhất. 

Đăng bởi: PhamMai

PhamMai PhamMai

Bài viết liên quan

Phương pháp giáo dục mầm non HighScope: Bí quyết tạo nền tảng vững chắc cho tương lai trẻ

30/07/2024

407

Phương pháp giáo dục mầm non HighScope: Bí quyết tạo nền tảng vững chắc cho tương lai trẻ
Khi lựa chọn phương pháp giáo dục mầm non, sự lựa chọn có thể ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển của trẻ. Phương pháp H...

Đọc tiếp

Hành trình giúp trẻ chinh phục tiếng Anh từ con số 0 cùng bộ sản phẩm Monkey

30/07/2024

585

Hành trình giúp trẻ chinh phục tiếng Anh từ con số 0 cùng bộ sản phẩm Monkey
Khi bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh cho trẻ em, việc lựa chọn công cụ học tập phù hợp là vô cùng quan trọng. Để ...

Đọc tiếp

Monkey Junior: Mang phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, tiên tiến đến gần hơn với mọi trẻ em Việt Nam

30/07/2024

530

Monkey Junior: Mang phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, tiên tiến đến gần hơn với mọi trẻ em Việt Nam
Bạn đang tìm kiếm một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và thú vị cho con mình? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn một danh sách các phương pháp học tiếng Anh

Đọc tiếp

4 bước chọn trường mầm non hiệu quả

24/07/2024

482

4 bước chọn trường mầm non hiệu quả
Việc chọn trường mầm non cho con không chỉ là một bước chuẩn bị cho sự phát triển của trẻ, mà còn là một quyết định quan...

Đọc tiếp

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?

29/11/2023

965

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân khoogn biết nên học Toeic 4 kỹ năng hay IELTS. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Toeic 4 kỹ năng và IELTS qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng

28/11/2023

1195

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng
Tất tần tất những thông tin về bằng TOEIC 4 kỹ năng. Click ngay để xem chi tiết về cấu trúc bài thi, lệ phí thi, đối tượng và cách để lựa chọ khóa học.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng

28/11/2023

838

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng
Bằng TOEIC 2 kỹ năng là gì? Click xem ngay tất tần tật những thông tin về chi phí và cấu trúc bài thi chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?

28/11/2023

854

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?
Học phí luyện thi ielts bao nhiêu tiền? là điều được rất nhiều người quan tâm. Click để tìm hiểu ngay chi phí cho 1 khóa học ielts trong bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • >
  • >>