Tìm kiếm bài viết

Top 10 lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội phù hợp với mọi lứa tuổi

Đăng vào 20/09/2023 - 15:03:21

406

Mục lục

Xem thêm

Lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội sẽ có chương trình đào tạo bài bản. Nhờ đó, mang tới hiệu quả rèn luyện cao, giúp trẻ bảo vệ chính mình khi vui chơi dưới nước.

Top 10 lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội phù hợp với mọi lứa tuổi

Lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội sẽ có chương trình đào tạo bài bản. Nhờ đó, mang tới hiệu quả rèn luyện cao, giúp trẻ bảo vệ chính mình khi vui chơi dưới nước.

Trong bài viết này, KiddiHub sẽ bật mí đến độc giả 10 địa chỉ uy tín đang được các phụ huynh tin tưởng. Bạn nên tham khảo để kết nối tới nơi đào tạo đáng tin cậy. Đồng thời, bạn còn tìm thấy cho bé sân chơi hoạt động lành mạnh, vui vẻ.

Lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội – Trung tâm dạy bơi Swimming

Lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội đầu tiên phải kể đến là Trung tâm dạy bơi Swimming. Tham gia tại đây bé sẽ được tiếp thu những kiến thức từ cơ bản cho tới nâng cao. Điều này đảm bảo sự phù hợp với từng đối tượng, mang tới hiệu quả tuyệt vời.

lop-hoc-boi-cho-tre-em-o-ha-noi-1
Trung tâm dạy bơi Swimming – Nơi triển khai lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội uy tín

Trung tâm sẽ triển khai chương trình học với nhiều kỹ thuật. Trong đó điển hình phải kể đến như bơi ếch, bơi sải, bơi ngửa, bơi bướm,… Tham gia bộ môn này bé không chỉ được chăm sóc, rèn luyện sức khỏe. Hơn thế nữa, con còn phát triển về chiều cao, trí não, sự tự tin.

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh đã hiểu được tầm quan trọng của việc học bơi. Chính vì thế, họ nhanh chóng đăng ký tại trung tâm để nhận lại chương trình đào tạo chuyên nghiệp. Đồng thời, trẻ cũng có cơ hội hoạt động trong môi trường lành mạnh.

Trong mỗi buổi học, giáo viên luôn dạy con chi tiết, tỉ mỉ, kèm sát từng em để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, thầy dạy còn nhanh chóng chỉnh sửa các thao tác sai. Nhờ vậy quá trình rèn luyện càng trở nên sâu sát, đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

Lớp học bơi cho bé 3 tuổi ở Hà Nội - Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots (ASC Education)

Bạn đang tìm lớp học bơi cho bé 3 tuổi ở Hà Nội hãy đến với Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots (ASC Education). Nơi đây được nhiều phụ huynh thông thái tìm đến với cơ sở vật chất hiện đại. Nhờ đó các bé sẽ có cơ hội hoạt động trong môi trường, điều kiện tốt nhất.

lop-hoc-boi-cho-tre-em-o-ha-noi-2
Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots (ASC Education) chuyên dạy bơi cho trẻ em ở Hà Nội

Theo đó, lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội này có hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà. Trung tâm sử dụng máy gia nhiệt nhập khẩu từ Na Uy, duy trì nhiệt độ ổn định từ 30 đến 32 độ C. Vì thế, dù là thời tiết nào trẻ cũng dễ dàng tham gia luyện tập.

Đặc biệt, nguồn nước tại bể bơi luôn được đảm bảo. Trung tâm sử dụng công nghệ lọc cát tuần hoàn nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Bên cạnh đó còn có hệ thống máy bơm, máy khử khuẩn nên an toàn cho cả làn da của em bé sơ sinh.

Khu vực chờ được ngăn cách bằng kính với bể bơi giúp phụ huynh có thể quan sát toàn bộ quá trình học của bé. Cùng với đó là hệ thống an ninh giám sát chặt chẽ. Tất cả tạo ra môi trường học tập an toàn, hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

Xem thêm: Học bơi có khó không?

Học bơi cho trẻ 2 tuổi - Trung tâm dạy bơi cấp tốc Goswim

Trung tâm dạy bơi cấp tốc Goswim là nơi học bơi cho trẻ 2 tuổi cha mẹ nên kết nối. Địa chỉ này được đánh giá cao khi toàn bộ các thầy cô đều là các kiện tướng, vận động viên bơi lội quốc gia. Kết hợp với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, dễ hiểu sẽ nâng cao hiệu quả rèn luyện cho trẻ.

lop-hoc-boi-cho-tre-em-o-ha-noi-3
Trung tâm dạy bơi cấp tốc Goswim – Môi trường học tập chuyên nghiệp, gần gũi

Bất cứ trẻ nào khi đến với lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội này đều cảm giác thân thiện, vui vẻ. Trẻ không chỉ được tiếp cận với môi trường tốt mà còn nhận lại sự ân cần của các thầy cô. Điều này giúp cha mẹ thêm yên tâm tuyệt đối.

Cơ sở vật chất tại trung tâm đảm bảo hiện đại, đầy đủ và sang trọng. Tuỳ vào nhu cầu thực tế cha mẹ sẽ cho bé tham gia khoá học cơ bản, nâng cao, học bơi 1 kèm 1, học theo câu lạc bộ,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bể bơi bốn mùa số 7 Tôn thất thuyết – Cầu giấy – Thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 093 467 81 13.
  • Email: [email protected]
  • Website: https://goswim.vn/

Lớp học bơi cho bé 2 tuổi ở Hà Nội đến ngay Le Ping – Hoàng Quốc Việt

Lớp học bơi cho bé 2 tuổi ở Hà Nội đến ngay Le Ping – Hoàng Quốc Việt. Hơn thế nữa, trung tâm còn nhận dạy cho bé từ 0 tuổi, mang tới nhiều kỹ năng tuyệt vời.

lop-hoc-boi-cho-tre-em-o-ha-noi-4
Le Ping – Hoàng Quốc Việt – Nơi dạy bơi cho bé từ 0 đến 5 tuổi

Rất nhiều người chưa hiểu rõ về lợi ích tuyệt vời từ việc học bơi từ sớm. Điển hình như giúp bé phát triển về kỹ năng, thể chất, tăng chiều cao, tăng hấp thu dinh dưỡng,.. Ngoài ra con còn rèn luyện tính độc lập, tự tin ngay từ nhỏ.

Lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội này có cơ sở vật chất hiện đại. Theo đó, trung tâm có tới 9 làn bơi khác nhau cho phép các bé thỏa sức tập luyện. Đồng thời, nước trong bể được thay mới thường xuyên nên đảm bảo an toàn cho bé.

Ngoài ra, trung tâm cũng có phòng tắm nước nóng tiện dụng. Vì thế, nơi đây ngày càng thu hút đông đảo phụ huynh cho con em tới tập luyện. 

Xem thêm: Học bơi bao lâu thì biết bơi?

Thông tin liên hệ:

Trung Tâm Dạy Bơi Hà Đông - Văn Khê

Trung Tâm Dạy Bơi Hà Đông - Văn Khê nhận đào tạo cho đối tượng từ 4 đến 16 tuổi. Ngoài ra, người lớn có nhu cầu rèn luyện cũng dễ dàng tham gia. Nơi đây triển khai chương trình từ cơ bản đến nâng cao nên mang tới nhiều thuận tiện.

lop-hoc-boi-cho-tre-em-o-ha-noi-5
Trung Tâm Dạy Bơi Hà Đông - Văn Khê chuyên dạy bơi cho trẻ em ở Hà Nội

Theo đó, toàn bộ giáo viên tại trung tâm đều là những người có kinh nghiệm và kiến thức trong bộ môn bơi. Điều này giúp trẻ được hoạt động trong môi trường lành mạnh, đúng hướng.

Ngoài ra, địa chỉ này còn được nhiều người tín nhiệm nhờ giá học bơi hợp lý chỉ từ 2.000.000 đến 4.500.000 VNĐ/tháng. Trong đó, học phí đã bao gồm vé vào bể cho học viên.

Trẻ có thể tham gia học bơi vào các khung giờ từ 6 đến 20h hàng ngày. Trung tâm luôn hoạt động với phương châm uy tín, chất lượng và lâu dài.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm dạy bơi Bể Bơi Bốn Mùa Vạn Bảo

Trung tâm dạy bơi Bể Bơi Bốn Mùa Vạn Bảo tiếp tục là lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội uy tín. Nơi đây được thành lập từ năm 1993, phát triển bởi vận động viên bơi lặn hàng đầu Việt Nam. Điển hình là thầy Ngô Đức Công và cô Trần Huyền Trang.

lop-hoc-boi-cho-tre-em-o-ha-noi-6
Trung tâm dạy bơi Bể Bơi Bốn Mùa Vạn Bảo – Cơ sở vật chất tốt, chất lượng đào tạo đảm bảo

Trung tâm cam kết dạy kèm cho học viên đến khi nào biết bơi. Đồng thời, một thầy chỉ kèm từ 1 đến 2 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy. Trung bình mỗi cá nhân đều có thể tự bơi được chỉ sau từ 5 đến 6 buổi tập.

Thầy dạy sẽ hướng dẫn từng kiểu bơi ếch, sải, bướm, ngửa, đứng nước. Hơn hết, giờ học linh hoạt theo từng học viên và từng nhóm. Trung tâm sẽ cung cấp kính, mũ, khăn hộp và phụ kiện cho từng bé.

Đặc biệt, những khoá học của năm trước sẽ được trung tâm bổ túc kiến thức miễn phí. Thông qua đó trẻ nhanh chóng nhận lại kiến thức mới, chỉnh sửa kỹ thuật đúng. Đây là điều tuyệt vời không phải lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội nào cũng làm được.

Xem thêm: Top trung tâm bơi, lớp dạy bơi, hồ bơi được ba mẹ review tốt nhất

Thông tin liên hệ:

Trung tâm dạy bơi Hoàng Gia - Khuất Duy Tiến

Trung tâm dạy bơi Hoàng Gia - Khuất Duy Tiến hiện đang triển khai lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội. Nơi đây cam kết 100% học viên sẽ biết bơi sau khi kết thúc chương trình đào tạo. Nhờ đó, cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi để bé tham gia tại đây.

lop-hoc-boi-cho-tre-em-o-ha-noi-7
Trung tâm dạy bơi Hoàng Gia - Khuất Duy Tiến cam kết chất lượng học tập tốt

Đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên tại trung tâm đều là các chuyên gia, kiện tướng bơi lội. Hơn hết, mỗi cá nhân còn sở hữu kỹ năng sư phạm tốt. Họ có kinh nghiệm dày dặn trong các cuộc thi và nhận về nhiều giải bơi trong nước, quốc tế.

Ngoài ra, khi đăng ký khóa học bé sẽ được tặng ngay kính bơi và kính bơi. Đây cũng là một trong rất nhiều ưu đãi của trung tâm dành cho tất cả học viên.

Thông tin liên hệ:

Trung Tâm Dạy Bơi Cho Trẻ Sơ Sinh Golden Fish - Thanh Xuân

Trung Tâm Dạy Bơi Cho Trẻ Sơ Sinh Golden Fish - Thanh Xuân hiện đang được nhiều phụ huynh quan tâm. Lớp học này dành cho cả cha mẹ và trẻ em dưới 1 tuổi. Tất cả nhằm tập trung vào việc thích ứng trong môi trường nước, kiểm soát, làm chủ nhịp thở.

lop-hoc-boi-cho-tre-em-o-ha-noi-8
Trung Tâm Dạy Bơi Cho Trẻ Sơ Sinh Golden Fish - Thanh Xuân

Khi cho bé tham gia tại trung tâm này, cha mẹ sẽ giúp cho con có trải nghiệm tuyệt vời dưới nước. Trong tâm chính là đảm bảo an toàn, lặn thành thục, kiểm soát nhịp thở một cách tự nhiên.

Ngoài ra, phụ huynh còn được lĩnh hội các kỹ năng giúp giữ trẻ an toàn khi ở trong nhà và môi trường nước. Điều này góp phần nâng cao khả năng chăm sóc bé, giúp con khỏe mạnh hơn.

Khi triển khai lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội trung tâm không chỉ chú trọng tới kiến thức. Hơn thế nữa, nơi đây còn liên tục thay nước, xử lý hoá chất với nồng độ phù hợp. Điều này một lần nữa đảm bảo an toàn tối đa.

Thông tin liên hệ:

Học viện bơi lội Hà Nội – Chùa Láng

Học viện bơi lội Hà Nội – Chùa Láng cũng là nơi đáng tin cậy để bạn cho bé tham gia. Nơi đây có cơ sở vật chất hiện đại, môi trường rèn luyện tốt. Nhờ đó, thúc đẩy khả năng tiến bộ, giúp trẻ sớm biết bơi, thành thạo các kỹ thuật.

lop-hoc-boi-cho-tre-em-o-ha-noi-9
Học viện bơi lội Hà Nội – Chùa Láng có cơ sở vật chất hiện đại

Theo đó, phần trần của bể bơi được lắp đặt hệ thống đèn LED Galaxy, kính chống tia UV. Điều này đảm bảo an toàn cho làn da của trẻ nhỏ. Hơn hết, vào buổi tối ánh đèn hiện lên lung linh tựa như bầu trời sao rạng ngời.

Các thầy cô tại lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội cũng rất nhiệt huyết. Mỗi cá nhân đều truyền đạt 100% kiến thức giúp trẻ nhanh chóng tiến bộ chỉ trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, mỗi thầy cô đứng lớp đều có nghiệp vụ sư phạm tốt, thường xuyên cập nhật kỹ thuật bơi. Đồng thời, họ sẽ áp dụng phương pháp dạy mới nên giúp trẻ tiếp thu nhanh. Đồng thời, các con cũng bơi đúng kỹ thuật, tư thế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 157B Chùa Láng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 089 936 68 99
  • Website: https://sunpool.vn/

Trung Tâm Dạy Bơi Bể Keangnam - Nam Từ Liêm

Trung Tâm Dạy Bơi Bể Keangnam - Nam Từ Liêm cũng là địa chỉ uy tín bạn nên tìm đến. Nơi đây có diện tích bể bơi lên đến 600m2/609.673 m2 tổng thể. Hơn hết, độ sâu chỉ 1.4m nên đảm bảo an toàn, dễ quản lý đối với trẻ nhỏ.

lop-hoc-boi-cho-tre-em-o-ha-noi-10
Trung Tâm Dạy Bơi Bể Keangnam - Nam Từ Liêm đào tạo uy tín, chuyên nghiệp

Tham gia học tại đây con sẽ được tiếp xúc với các thầy cô tận tâm, chuyên nghiệp. Hơn hết, giáo trình được biên soạn dựa trên năng lực của từng cá nhân. Nhờ đó đảm bảo sự phù hợp với mọi đối tượng, cam kết hiệu quả sau khi kết thúc chương trình học.

Lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội này còn có khu vệ sinh và thay đồ vô cùng sạch sẽ. Tại đây được cung cấp máy sấy tóc, khăn tắm sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội được chuyên trang tổng hợp và cung cấp tới bạn đọc. Độc giả muốn cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích khác hãy tiếp tục theo dõi KiddiHub mỗi ngày.

Đăng bởi: PhamMai

PhamMai PhamMai

Bài viết liên quan

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?

29/11/2023

394

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân khoogn biết nên học Toeic 4 kỹ năng hay IELTS. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Toeic 4 kỹ năng và IELTS qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng

28/11/2023

448

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng
Tất tần tất những thông tin về bằng TOEIC 4 kỹ năng. Click ngay để xem chi tiết về cấu trúc bài thi, lệ phí thi, đối tượng và cách để lựa chọ khóa học.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng

28/11/2023

373

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng
Bằng TOEIC 2 kỹ năng là gì? Click xem ngay tất tần tật những thông tin về chi phí và cấu trúc bài thi chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?

28/11/2023

313

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?
Học phí luyện thi ielts bao nhiêu tiền? là điều được rất nhiều người quan tâm. Click để tìm hiểu ngay chi phí cho 1 khóa học ielts trong bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu

28/11/2023

354

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu
Xây dựng lộ trình học toeic tại nhà sao cho hiệu quả. Ba mẹ hãy Click để xem ngay cách xây dựng lộ trình học tập cho con qua bài viết dưới đây nhé.

Đọc tiếp

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?

27/11/2023

344

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân không biết nên học Ielts General hay Academic. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Ielts General và Academic qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay

27/11/2023

523

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay
Các loại chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến nhất. Click để xem ngay thông tin chi tiết về các loại chứng chỉ tiếng Anh qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả

27/11/2023

336

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả
Làm sao để dạy tiếng anh cho trẻ em? Hãy Click để xem ngay top 5 phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả qua bài viết dưới đây

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • >
  • >>