Tìm kiếm bài viết

Tổng hợp 5+ kênh tiếng Anh cho bé trên Youtube hiệu quả, miễn phí

Đăng vào 02/04/2023 - 09:06:17

976

Mục lục

Xem thêm

Kênh tiếng Anh cho bé Youtube nổi tiếng với nhiều lượt đăng ký như: Appu Series, KidsTV123,… Tại đây, trẻ có thể vừa học vừa xem hoạt hình thú vị, tham khảo ngay!

Tổng hợp 5+ kênh tiếng Anh cho bé trên Youtube hiệu quả, miễn phí

Kênh tiếng Anh cho bé trên Youtube mang tính chất giúp con vừa chơi vừa học ngoại ngữ. Đồng thời, qua các video sinh động, bài hát có giai điệu hấp dẫn trẻ tiếp thu kiến thức nhanh hơn.

Vì thế, cho bé học tiếng Anh qua Youtube đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều phụ huynh lựa chọn. Nếu cũng đang quan tâm chủ đề này, mời bạn theo dõi tổng hợp kênh dạy tiếng Anh cho bé miễn phí, hiệu quả được Kiddihub chia sẻ dưới đây.

Vì sao kênh dạy tiếng Anh cho bé trên Youtube ngày càng phổ biến?

Hiện nay, sự phát triển của Internet đã đưa ứng dụng Youtube trở thành một kênh thông tin, giáo dục và giải trí. Đồng thời, đây cũng là nền tảng mạng xã hội video với hàng ngàn lượt theo dõi trên thế giới.

kenh-tieng-Anh-cho-be-1
Dạy tiếng Anh cho bé trên kênh Youtube ngày càng phổ biến vì phương pháp này mang đến nhiều lợi ích

Vì thế, bên cạnh các phần mềm học tiếng Anh cho bé, dạy ngoại ngữ trên Youtube cũng ngày càng phổ biến. Qua đó, bạn không những có thể tìm kiếm thông tin, khám phá đời sống còn có thể học tập được rất nhiều kiến thức bổ ích.

Bên cạnh đó, Youtube sở hữu một kho nội dung video rất đồ sộ. Chỉ riêng học tiếng Anh, các video cũng đã lên đến con số hàng trăm, hàng ngàn. Mỗi kênh cập nhật một chủ đề khác nhau sao cho phù hợp với từng độ tuổi, trình độ của nhiều đối tượng.

Ngoài ra, các kênh tiếng Anh cho bé trên Youtube được đầu tư chuyên nghiệp vào đồ họa. Mang đến hình ảnh hoạt hình vui nhộn, dễ thương, bắt mắt. Kết hợp cùng với âm nhạc vui nhộn, dễ nghe, dễ thuộc sẽ thu hút nhanh chóng được sự chú ý của các bạn nhỏ.

Chưa hết, nền tảng Youtube còn hỗ trợ việc xem video một cách lặp lại. Giúp bé có thể tiếp thu kiến thức tiếng Anh hiệu quả, nhớ nhanh và lâu hơn.

Xem thêm: Chọn trung tâm tiếng Anh tốt cho con ngay

Tổng hợp kênh tiếng Anh cho bé trên Youtube hiệu quả, miễn phí

Không thể phủ nhận nguồn tài nguyên phong phú của Youtube mang lại. Tuy nhiên, vì số lượng nội dung quá nhiều nên người dùng khó có thể chọn được nguồn phù hợp với mình, nhất là trong việc học tiếng Anh. Vì vậy, hệ thống sẽ giúp tối ưu quá trình này với một số gợi ý tốt nhất dưới đây:

Kênh Appu Series

Appu Series là kênh Youtube học tiếng Anh thông qua các bài nhạc thiếu nhi. Giúp bé phát triển ngoại ngữ và học được nhiều điều mới từ số đếm đến bảng chữ cái.

kenh-tieng-Anh-cho-be-2
Appu Series giúp bé có thể phát triển ngoại ngữ và học được nhiều điều mới từ số đếm đến bảng chữ cái

Ngoài ra, kênh tiếng Anh cho bé này còn có nhiều video hoạt hình đáng yêu, toán học, câu chuyện,… Bố mẹ có thể thay đổi các chủ đề học ngoại ngữ cho con để tránh gây nhàm chán cho bé.

Kênh dạy tiếng Anh cho trẻ KidsTV123

KidsTV123 là kênh dạy tiếng Anh cho trẻ hiện đang có hơn 4 triệu lượt đăng ký theo dõi. Nội dung các video trên kênh này được xây dựng dựa trên các bài học rất gần gũi với bé. Bên cạnh đó, đồ họa trong mỗi clip học nhiều màu sắc giúp thu hút trẻ nhỏ.

Trong kênh này bao gồm nhiều chủ đề video học tiếng Anh cho bé qua các bài hát dễ nhớ, dễ thuộc như: Bài hát chúc mừng sinh nhật, con số, động vật, chữ cái, học ngữ âm, chủ đề giáng sinh,…

Kênh dạy tiếng Anh cho bé Super Simple Songs – Kids Songs

Thông thường, trẻ nhỏ sẽ cảm thấy thích thú với những video có giai điệu thú vị, màu sắc bắt mắt. Nắm bắt được tâm lý này, kênh Super Simple Songs đã sản xuất ra nhiều clip cho bé học tiếng Anh và nhanh chóng được đón nhận trên khắp thế giới.

Kênh Youtube này hiện đang có hơn 32 triệu người đăng ký theo dõi. Bên cạnh đó, các bài học ngoại ngữ đều có trên 1 triệu lượt xem. Nếu đang băn khoăn chưa tìm được clip dạy tiếng Anh cho bé hiệu quả, đây chính là gợi ý tuyệt vời bố mẹ không nên bỏ qua.

Kênh youtube dạy ngoại ngữ miễn phí Little Baby Bum

Đây là một trong những địa chỉ Youtube học tiếng Anh dành cho thiếu nhi hoàn toàn miễn phí. Tại đây cũng cấp các video dạy học chứa hình ảnh vui nhộn được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng hàng đầu hiện nay.

kenh-tieng-Anh-cho-be-3
Kênh youtube dạy ngoại ngữ miễn phí Little Baby Bum có nhiều video dạy học phù hợp với các độ tuổi trẻ khác nhau

Little Baby Bum phù hợp với nhiều độ tuổi trẻ khác nhau, tư duy của bé sẽ được kích nhờ vào phương pháp giáo dục hiện đại. Bên cạnh đó, các chương trình học dễ hiểu, đơn giản sẽ giúp con có thể tiếp thu nhanh chóng thêm ngôn ngữ thứ 2 ngay từ khi còn nhỏ.

Những chủ đề video phổ biến trên kênh Youtube Little Baby Bum bao gồm: Ô tô, máy bay, tàu hoa,r thuyền, máy kéo, tên lửa, tàu ngầm và các bài nhạc chủ đề giáng sinh.

123 Magic English

123 Magic English sở hữu rất nhiều video hoạt hình nổi tiếng với nội dung lôi cuốn, hài hước. Từ đó giúp trẻ học được kỹ năng nói và nghe một cách dễ dàng nhưng không gây nhàm chán. 

Phương pháp vừa học vừa giải trí này hiện nay được áp dụng rất phổ biến trong các chương trình dạy tiếng Anh cho thiếu nhi trên toàn thế giới. 

Có thể bạn quan tâm: Top 25 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Hà Nội

Kênh dạy bé học tiếng Anh nhiều chủ đề AnAn ToysReview TV

AnAn ToysReview TV là kênh Youtube dạy con tiếng Anh với rất nhiều chủ đề được thành lập từ năm 2016. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh này đã có hơn 3 triệu lượt đăng ký theo dõi. Chương trình học tiếng Anh tại đây phù hợp với trẻ từ 3 – 6 tuổi, đặc biệt là các bé mầm non.

kenh-tieng-Anh-cho-be-4
AnAn ToysReview TV với nhân vật chính là cô bé An An luôn mang đến cảm giác gần gũi với trẻ hơn

Nhân vật chính trong các video là cô bé An An luôn mang đến các giác gần gũi với các con hơn. Từ đó, việc tiếp thu ngoại ngữ của trẻ cũng trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, qua đó bé có thể học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

Lioleo Kids

Kênh Youtube giáo dục – giải trí miễn phí hàng đầu Việt Nam –Lioleo Kids được thành lập vào năm 2017. Tại đây có các series học đa dạng chủ đề như: Sách Let’s Go, video tiếng Anh cho bé từ 3 – 5 tuổi, tiếng Anh cho bé qua sách Family and Friends giúp bé vui học ngoại ngữ mỗi ngày.

Ngoài dạy bé học tiếng Anh, các clip trên kênh Lioleo Kids còn truyền tải nhiều thông điệp hữu ích hướng các bé sống kỷ luật, tự lập, siêng năng và dám đấu tranh vì điều bản thân tin tưởng.

Một số lưu ý khi cho con học tiếng Anh qua các kênh dạy trên Youtube

Khi cho con học ngoại ngữ qua các kênh tiếng Anh cho bé học miễn phí, bậc phụ huynh nên lưu ý một số điều sau:

kenh-tieng-Anh-cho-be-5
Khi cho bé học tiếng Anh qua kênh Youtube, phụ huynh chỉ nên cho con xem video khoảng 15 phút/lần
  • Mỗi lần chỉ nên cho con xem video Youtube khoảng thời gian 15 phút. Không nên để bé xem màn hình TV hoặc điện thoại quá lâu sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến thị giác sau này.
  • Chỉ nên chọn 2 – 4 kênh dạy tiếng Anh cho bé để theo dõi theo chủ đề của kênh. 
  • Cho bé nghe tiếng Anh đều đặn mỗi ngày để tăng khả năng tiếp thu ngoại ngữ của trẻ.
  • Nên cho bé xem đi xem lại video để trẻ ghi nhớ từ vựng lâu hơn, thành thói quen và phản xạ với tiếng Anh tốt hơn.
  • Cần theo dõi phần gợi ý video của Youtube để tránh những nội dung không tốt cho trẻ.

Mong rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn biết được danh sách kênh tiếng Anh cho bé trên Youtube miễn phí và hiệu quả. Chúc bậc phụ huynh sẽ chọn được kênh phù hợp để vui học ngoại ngữ cùng con nhé!

Đăng bởi: PhamMai

PhamMai PhamMai

Bài viết liên quan

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?

29/11/2023

424

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân khoogn biết nên học Toeic 4 kỹ năng hay IELTS. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Toeic 4 kỹ năng và IELTS qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng

28/11/2023

492

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng
Tất tần tất những thông tin về bằng TOEIC 4 kỹ năng. Click ngay để xem chi tiết về cấu trúc bài thi, lệ phí thi, đối tượng và cách để lựa chọ khóa học.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng

28/11/2023

395

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng
Bằng TOEIC 2 kỹ năng là gì? Click xem ngay tất tần tật những thông tin về chi phí và cấu trúc bài thi chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?

28/11/2023

338

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?
Học phí luyện thi ielts bao nhiêu tiền? là điều được rất nhiều người quan tâm. Click để tìm hiểu ngay chi phí cho 1 khóa học ielts trong bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu

28/11/2023

376

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu
Xây dựng lộ trình học toeic tại nhà sao cho hiệu quả. Ba mẹ hãy Click để xem ngay cách xây dựng lộ trình học tập cho con qua bài viết dưới đây nhé.

Đọc tiếp

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?

27/11/2023

369

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân không biết nên học Ielts General hay Academic. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Ielts General và Academic qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay

27/11/2023

551

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay
Các loại chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến nhất. Click để xem ngay thông tin chi tiết về các loại chứng chỉ tiếng Anh qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả

27/11/2023

364

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả
Làm sao để dạy tiếng anh cho trẻ em? Hãy Click để xem ngay top 5 phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả qua bài viết dưới đây

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • >
  • >>