Tìm kiếm bài viết

4+ lợi ích khi học tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà cho trẻ em

Đăng vào 24/08/2023 - 13:25:48

321

Mục lục

Xem thêm

Học tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà cho trẻ là hình thức học tập thông qua các buổi học cá nhân với giáo viên hoặc qua mạng tr...

4+ lợi ích khi học tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà cho trẻ em

Học tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà cho trẻ là hình thức học tập thông qua các buổi học cá nhân với giáo viên hoặc qua mạng trực tuyến. Phương pháp học này sẽ tập trung chủ yếu vào nhu cầu, mục tiêu của các em nhỏ. 

Để hiểu rõ hơn về hình thức học tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà online, mời quý độc giả cùng Kiddihub đón đọc và tham khảo nội dung bên dưới đây. 

4+ lợi ích học tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà cho các em nhỏ 

Việc học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em tại nhà mang lại rất nhiều lợi ích đặc biệt. Có thể kể  đến một vài yếu tố quan trọng sau: 

hoc-tieng-anh-1-kem-1-tai-nha-1
Học tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà cho trẻ là hình thức học tập thông qua các buổi học cá nhân với giáo viên hoặc qua mạng online

Lợi ích

Nội dung

✅ Thời gian học linh hoạt 

Đối với cách học tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà online cho bé, cha mẹ sẽ không cần lo lắng về việc phải sắp xếp thời gian đưa con tới trung tâm. 

Với hình thức này, con có thể dễ dàng học tập tại chỗ thông qua máy tính, smartphone có kết nối Internet. Điều đó giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí cũng như công sức và thời gian đi lại. 

Mặt khác, phụ huynh cũng có thể dễ dàng theo dõi tình hình học tập của con em mình thông qua phương pháp này. 

✅ Tiến bộ nhanh chóng, dễ dàng 

Thông thường, một lớp học trực tuyến sẽ có khá nhiều học sinh.  Do đó, giáo viên không thể quan tâm tận tình và chăm sóc từng học viên một trong lớp. 

Đối với các khóa học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò, mỗi lớp sẽ có một học sinh suy nhất. 

Điều này khiến giáo viên có thể tập trung giảng dạy chuyên sâu, đồng thời giúp con yêu tiến bộ nhanh chóng. 

Chính vì thế, các khóa học tiếng Anh online 1-1 đang ngày càng được chú trọng đầu tư nhiều hơn.

✅ Lộ trình học phù hợp với các em nhỏ 

Thực tế, các khóa học tiếng anh 1 kèm 1 online cho bé thường được xây dựng và thiết kế bởi các giáo viên, chuyên viên có kinh nghiệm. Họ áp dụng cách dạy học tiếng Anh từ cơ bản tới nâng cao. Điều đó giúp học viên có thể tự tin, vững vàng hơn trong giao tiếp tiếng Anh. 

Theo đó, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yêu cầu trung tâm xây dựng một khóa học để tập trung cải thiện kỹ năng chưa vững của bé. 

✅ Tiết kiệm chi phí 

Khi so sánh học phí tiếng Anh 1 kèm 1 với các khóa trực tiếp tại trung tâm, chắc hẳn sẽ có giá cao hơn. Khi xét về chất lượng kiến thức mà trẻ được đón nhận sẽ thấy có sự khác biệt. 

Phương pháp học 1 kèm 1 này mang đến hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn. Vì thế thời gian học để đạt được mục tiêu mong muốn cũng rút ngắn lại. 

Tóm lại, các khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online tại nhà sẽ giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được chi phí. Đồng thời đảm bảo trẻ được tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả, chất lượng nhất.

Xem thêm: Top 25 trung tâm tiếng Anh tốt và uy tín nhất 

Chi phí học tiếng Anh 1 kèm 1 hiện nay là bao nhiêu? 

Hiện nay, có rất nhiều người muốn nâng cao trình độ tiếng Anh cho con yêu nhưng lại e ngại về vấn đề học phí. Vậy chi phí học tiếng Anh 1 kèm 1 giá bao nhiêu? Liệu có cao như lời đồn không? 

hoc-tieng-anh-1-kem-1-tai-nha-2
Mức chi phí học tiếng Anh 1 kèm 1 dao động từ 200.000 – 400.000/1 buổi 

Nhiều năm trở về trước, khi việc học trực tuyến chưa phổ biến thì giá thành học 1 – 1 với người nước ngoài sẽ rơi vào khoảng từ 800 – 900 VNĐ/1 buổi học. Thế nhưng, với sự ra đời của nền tảng trực tuyến miễn phí, việc học ngôn ngữ 1 – 1 trở nên dễ dàng hơn. 

Điều đó cho thấy rằng chi phí cũng không còn quá cao rơi vào khoảng 200.000 - 400.000 VNĐ/1 buổi. Giá tiền sẽ phù thuộc vào lộ trình học mà có số lượng buổi học ít hay nhiều. 

Bởi vì có nhiều khóa kéo dài trong 36 buổi nhưng cũng có khóa kéo dài đến 72 buổi. Từ đó, mức học phí sẽ có sự chênh lệch và thay đổi. 

Tham khảo ngay: Top 25 trung tâm dạy kèm, gia sư được ba mẹ review tốt nhất

Lưu ý khi cho trẻ học tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà 

Khi dạy con học tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà, phụ huynh cần chú ý đến một vài yếu tố cơ bản dưới đây để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Cụ thể như sau: 

Tạo cho bé không gian học tập phù hợp 

Có thể nói, không gian phòng học là điều kiện quyết định ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả học tập online. Bố mẹ nên chọn cho bé yêu một môi trường thông thoáng, rộng rãi, ngồi đúng tư thế. Đặc biệt không gian nơi đây phải yên tĩnh, không bị chi phối bởi tạp âm, tiếng ồn ào bên ngoài. 

hoc-tieng-anh-1-kem-1-tai-nha-3
Bố mẹ nên chọn cho bé yêu một môi trường thông thoáng, rộng rãi, ngồi đúng tư thế

Điều này cũng giúp quá trình tiếp thu, tiếp nhận thông tin của trẻ trở nên dễ dàng hơn so với ngồi ở những nơi ồn ào. Đặc biệt, phun huynh không nên tự ý xâm nhập vào không gian học tập của con. Nếu con gặp khó khăn hay cần sự trợ giúp từ bố mẹ thì hãy cho bé biết sự xuất hiện của mình. 

Bạn nên đồng hành, quan sát con một cách khéo léo nhưng hãy để trẻ độc lập, không nên theo dõi và kiểm soát quá mức. 

Lựa chọn thời gian học hợp lý

Cha mẹ đừng nên ép vào một lịch học dày đặc. Nếu con phải tham gia nhiều môn học, bạn vẫn cần lưu ý sắp xếp khoa học để con có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. 

Riêng với việc cho trẻ học tiếng Anh trực tuyến online 1 kèm 1, đa phần các em nhỏ chỉ tập trung học khoảng từ 30 – 45 phút. Dần dần, trẻ sẽ chuyển sang trạng thái động, không thể ngồi yên và tương tác được nữa. 

Chính vì vậy, thay vì lựa chọn một buổi học 60 phút, bạn nên chia nhỏ thành các nhỏ mỗi buổi 30 phút nhưng lập đi lập lại đều đặn thì hiệu quả sẽ tốt hơn.  

Trang bị dụng cụ học tập tốt 

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, máy tính hay máy tính bảng đều có thể học trực tuyến. Thế nhưng, để đảm bảo bé có thể học, tập trung tốt thì bố mẹ nên trang bị cho con máy tính để bàn hoặc laptop. 

Bởi như vậy, con yêu sẽ dễ dàng theo dõi bài giảng của giáo viên và hạn chế nguy cơ ảnh hưởng thị giác trên các thiết bị điện tử. Và khi giảng dạy, nếu giáo viên cần trình chiếu bài giảng, bé cũng có thể theo dõi tốt hơn. 

Qua đó, chúng ta thấy rằng việc học tiếng Anh bao lâu thì thành thạo còn phụ thuộc vào quá trình tiếp thu và hiểu bài của các em nhỏ. 

Cùng con lên kế hoạch học ngoài giờ 

Ngoài những buổi trẻ học tiếng Anh 1 kèm 1 online cùng giáo viên, phụ huynh có thể khuyến khích con tự học thêm. Bạn có thể hướng dẫn trẻ tập luyện từ vựng qua các bài luyện nghe, đọc hoặc trên phần mềm đọc tiếng Anh

hoc-tieng-anh-1-kem-1-tai-nha-4
Bạn có thể hướng dẫn trẻ tập luyện từ vựng qua các bài luyện nghe hoặc hoạt động giải trí khác

Việc lên một kế hoạch tự học cũng rất quan trọng để tăng hiệu quả học tiếng Anh thay vì chỉ phụ thuộc vào những giờ lên lớp. bên cạnh đó, ba mẹ cũng có thể cùng con chơi các mini game tiếng Anh hoặc áp dụng ngôn ngữ vào các hoạt động sinh hoạt hằng ngày. 

Lựa chọn trung tâm dạy tiếng Anh uy tín, chất lượng

Để con học tiếng Anh 1 kèm 1 online tại nhà đảm bảo hiệu quả tốt, phụ huynh nên chọn trung tâm dạy ngôn ngữ tiếng Anh uy tín. Vai trò của giáo viên và sự hỗ trợ của một trung tâm Anh ngữ uy tín là điều vô cùng quan trọng khi quyết định cho con học. 

Thực tế, một trung tâm uy tín với chất lượng giáo viên chuyên nghiệp sẽ đóng vai trò chủ chốt trong mục tiêu giúp các bé cải thiện ngôn ngữ một cách toàn diện. 

Kết luận

Hy vọng nội dung chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về lợi ích học tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà cho trẻ. Hãy theo dõi KiddiHub thường xuyên để biết thêm những thông tin hữu ích khác bạn nhé!

Đăng bởi: PhamMai

PhamMai PhamMai

Bài viết liên quan

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?

29/11/2023

399

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân khoogn biết nên học Toeic 4 kỹ năng hay IELTS. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Toeic 4 kỹ năng và IELTS qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng

28/11/2023

460

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng
Tất tần tất những thông tin về bằng TOEIC 4 kỹ năng. Click ngay để xem chi tiết về cấu trúc bài thi, lệ phí thi, đối tượng và cách để lựa chọ khóa học.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng

28/11/2023

381

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng
Bằng TOEIC 2 kỹ năng là gì? Click xem ngay tất tần tật những thông tin về chi phí và cấu trúc bài thi chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?

28/11/2023

321

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?
Học phí luyện thi ielts bao nhiêu tiền? là điều được rất nhiều người quan tâm. Click để tìm hiểu ngay chi phí cho 1 khóa học ielts trong bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu

28/11/2023

363

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu
Xây dựng lộ trình học toeic tại nhà sao cho hiệu quả. Ba mẹ hãy Click để xem ngay cách xây dựng lộ trình học tập cho con qua bài viết dưới đây nhé.

Đọc tiếp

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?

27/11/2023

351

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân không biết nên học Ielts General hay Academic. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Ielts General và Academic qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay

27/11/2023

532

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay
Các loại chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến nhất. Click để xem ngay thông tin chi tiết về các loại chứng chỉ tiếng Anh qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả

27/11/2023

343

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả
Làm sao để dạy tiếng anh cho trẻ em? Hãy Click để xem ngay top 5 phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả qua bài viết dưới đây

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • >
  • >>