Tìm kiếm bài viết

3+ app tiếng Anh cho bé miễn phí bậc phụ huynh nên biết

Đăng vào 02/04/2023 - 09:08:28

1066

Mục lục

Xem thêm

App tiếng Anh cho bé miễn phí giúp trẻ tiếp cận ngoại ngữ từ sớm và mang lại hiệu quả. Để biết ưu điểm của ứng dụng này là gì, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

3+ app tiếng Anh cho bé miễn phí bậc phụ huynh nên biết

Trong thời buổi 4.0 ngày nay, trẻ được tiếp xúc với điện thoại từ rất sớm. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn app tiếng Anh cho bé miễn phí thay vì chơi game hay xem video cả ngày.

Điều này vừa giúp trẻ được tiếp cận với ngoại ngữ từ sớm vừa giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Vì thế, bậc phụ huynh hãy cùng Kiddihub khám phá một số ứng dụng dạy tiếng Anh cho bé miễn phí ngay dưới đây.

Ưu điểm của app tiếng Anh cho bé là gì?

Phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho bé khi sử dụng bậc phụ huynh sẽ dễ dàng nhận thấy những ưu điểm nổi trội như:

app-tieng-anh-cho-be-mien-phi-1
App tiếng Anh cho bé miễn phí có nhiều ưu điểm như: Tạo điều kiện cho trẻ vừa học vừa chơi, tăng phản xạ đối với ngoại ngữ,…

Ưu điểm

Chi tiết

✔️ Tạo điều kiện cho trẻ vừa học vừa chơi

Trẻ em luôn có sự tò mò khám phá và ham chơi vô cùng lớn. Vì thế, phụ huynh nên ưu tiên lựa chọn những ứng dụng học tiếng Anh được thiết kế dành riêng cho độ tuổi này.

Từ đó giúp con có thể vừa học vừa giải trí, không gây cảm giác nhàm chán, khô khan. Đồng thời còn giúp trẻ tiếp cận kiến thức một cách nhanh chóng, dễ dàng.

✔️ Tiếp thu ngoại ngữ một cách tự nhiên

Thay vì cho bé chơi trò chơi, xem Youtube thường xuyên, việc sử dụng phần mềm tiếng Anh sẽ giúp con tiếp cận được với ngoại ngữ một cách tự nhiên nhất

Bên cạnh đó, điều này còn giúp trẻ dễ dàng tiếp thu ngôn ngữ mới và tăng cường các khả năng nghe, đọc, nói, viết.

✔️ Tăng phản xạ đối với tiếng Anh

Một ưu điểm không thể không kể đến của các phần mềm học tiếng Anh cho thiếu nhi chính là chủ đề đa dạng và không quá chú trọng vào kiến thức. giúp bé tăng phản xạ tự nhiên và rèn luyện các kỹ năng cần thiết nhanh nhất.

✔️ Giúp con thông minh hơn

Theo các chuyên gia, việc học ngoại ngữ đối với bộ não của bé thực sự có ích. Vì thế, học tiếng Anh song song với tiếng mẹ đẻ giúp trí não của bé tăng khả năng tiếp thu, sự linh hoạt và xử lý kiến thức.

 

Tham khảo thêm: Chọn trung tâm tiếng Anh tốt cho con ngay

Danh sách 3+ app tiếng Anh cho bé miễn phí bố mẹ nên biết

Nếu bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết nên chọn phần mềm học tiếng Anh nào cho bé. Vậy hãy tham khảo ngay thông tin được tổng hợp dưới đây để lựa chọn được app phù hợp. Cụ thể:

Phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho thiếu nhi Monkey Junior

Monkey Junior là một trong những phần mềm học tiếng Anh cho bé nổi bật với kho dữ liệu khổng lồ. Tại đây, không chỉ tiếng Anh, con còn được học thêm 5 loại ngôn ngữ khác nhau.

app-tieng-anh-cho-be-mien-phi-2
Monkey Junior là một trong những phần mềm học tiếng Anh cho bé nổi bật với kho dữ liệu khổng lồ

Với nhiều ưu điểm và bài học được xây dựng một cách khoa học, thông minh, app giúp trẻ tiếp cận từng bài học hiệu quả hơn so với nhiều ứng dụng khác. Trong đó nổi bật như:

  • Được xây dựng cho nhiều lứa tuổi, các bài học được phân chia thành từng mục từ cơ bản đến nâng cao.
  • App được các chuyên gia giáo dục hàng đầu về ngôn ngữ phát triển nên có chất lượng tốt và tác động hiệu quả.
  • Tích lũy vốn từ vựng khổng lồ, chỉ cần cho trẻ học mỗi ngày đều đặn 10 phút, mỗi năm con đã có thể tích lũy 1000 từ vựng.
  • Liên tục cập nhật bài học mới nhằm giúp bé mở rộng kho tàng ngôn ngữ của mình.
  • Ứng dụng công nghệ nhân tạo AI để mang đến phát âm chuẩn Anh Mỹ.

Ngoài ra, app tiếng Anh miễn phí Monkey Junior còn có lộ trình bài bản 3 cấp độ. Vì thế, phụ huynh không biết ngoại ngữ vẫn có thể đồng hành quá trình học cùng con.

Monkey Stories

Monkey Stories là ứng dụng học tiếng Anh cho bé bằng truyện tranh, tập trung phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh cho trẻ trước khi lên 10 tuổi.

Với rất nhiều bài học được nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng bởi các chuyên gia đã mang đến trải nghiệm học tiếng Anh khác biệt so với những ứng dụng phổ thông khác.

Hiện tại, Monkey Stories đang áp dụng một số phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, được cả thế giới công nhận như: Học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác, thông qua trò chơi, Phonics và “tắm” tiếng Anh.

Tìm hiểu ngay: Top 25 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Hà Nội

Kids Learning Game

App học tiếng Anh cho bé miễn phí này nổi tiếng với khả năng giúp bé từ 2 – 4 tuổi làm quen với ngoại ngữ. Kids Learning Game với những trò chơi độc đáo giúp trẻ có thể giải trí lành mạnh và ghi nhớ ngôn ngữ thật tốt.

app-tieng-anh-cho-be-mien-phi-3
Kids Learning Game với những trò chơi độc đáo giúp trẻ có thể giải trí lành mạnh và ghi nhớ ngôn ngữ tốt

Hiện tại, phần mềm này được đánh giá là một trong những ứng dụng học tiếng Anh cho thiếu nhi miễn phí hàng đầu. Tất cả đều nhờ vào một số ưu điểm như: Sở hữu tới 16 trò chơi giáo dục, các trò chơi rất đa dạng và cung cấp kiến thức đa lĩnh vực cho bé.

English Flashcard

Phần mềm tiếng Anh cho bé English Flashcard mang đến đa dạng chủ đề thông qua các thẻ Flashcard Sentences Games Word. Đặc biệt, các thẻ này cũng được phân theo nhiều cấp độ khác nhau, giúp bé dần nâng cao kỹ năng của mình

App học tiếng Anh này sở hữu một số ưu điểm có thể kể đến như: Cung cấp kho tàng tiếng Anh với kho từ vựng khổng lồ; hình ảnh đẹp mắt, gần gũi với tuổi thơ; dạy con cách phát âm chuẩn ngay từ những bài học đầu tiên.

ChuChu TV Lite

ChuChu TV Lite được biết đến là ứng dụng giảng dạy tiếng Anh miễn phí dành cho mọi lứa tuổi. Phần mềm này tiếng cận các học viên nhí thông qua những video dạy ngoại ngữ độc đáo.

Đặc biệt, bậc phụ huynh hoàn toàn có thể đăng nhập ứng dụng rồi lựa chọn, điều chỉnh bài học phù hợp với độ tuổi của con yêu.

Bên cạnh đó, dù dạy tiếng Anh cho trẻ miễn phí nhưng app ChuChu TV Lite hoàn toàn không chứa quảng cáo. Đồng thời còn rất dễ sử dụng và giao diện thân thiện. Tuy nhiên, bé sẽ phải mất một thời gian để làm quen vì phần mềm này sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh.

ABC Kids

Nếu đang tìm một app dạy học tiếng Anh miễn phí cho bé từ 3 – 6 tuổi, ABC Kids sẽ là gợi ý tuyệt vời. Thông qua các trò chơi, phần mềm này giúp khơi gợi sự hứng thú ở trẻ và giúp học ngoại ngữ một cách hiệu quả hơn.

app-tieng-anh-cho-be-mien-phi-4
ABC Kids với nhiều trò chơi giúp khơi gợi sự hứng thú ở trẻ

Những trò chơi nổi bật của ứng dụng có thể kể đến như: Ghép từ, đố vui,… Từ đó giúp con có thể nhanh chóng nhớ được mặt chữ và rèn luyện khả năng tư duy nhanh nhạy.

App tiếng Anh miễn phí cho bé Play and Learn English: Playtime

Play and Learn English là app học tiếng Anh dành riêng cho trẻ em được giới chuyên gia đánh giá độ hiệu quả khá cao. Với cách xây dựng bài học thông minh, các con có thể làm quen và ghi nhớ kho từ vựng khổng lồ một cách dễ dàng.

Đặc biệt, không chỉ dành cho trẻ em, phần mềm tiếng Anh miễn phí này người lớn cũng có thể sử dụng. Các bài học trong đó được phân theo cấp bậc nên việc lựa chọn chương trình phù hợp rất đơn giản.

Trên đây là những thông tin chia sẻ danh sách app tiếng Anh cho bé miễn phí. Bố mẹ đừng quên truy cập Kiddihub để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất mỗi ngày nhé!

Đăng bởi: PhamMai

PhamMai PhamMai

Bài viết liên quan

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?

29/11/2023

387

Toeic 4 kỹ năng và IELTS: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân khoogn biết nên học Toeic 4 kỹ năng hay IELTS. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Toeic 4 kỹ năng và IELTS qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng

28/11/2023

430

Tất tần tật những thông tin về bằng Toeic 4 kỹ năng
Tất tần tất những thông tin về bằng TOEIC 4 kỹ năng. Click ngay để xem chi tiết về cấu trúc bài thi, lệ phí thi, đối tượng và cách để lựa chọ khóa học.

Đọc tiếp

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng

28/11/2023

367

Tất tần tật những thông tin về bằng TOEIC 2 kỹ năng
Bằng TOEIC 2 kỹ năng là gì? Click xem ngay tất tần tật những thông tin về chi phí và cấu trúc bài thi chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?

28/11/2023

307

Học phí luyện thi Ielts bao nhiêu tiền, có đắt không?
Học phí luyện thi ielts bao nhiêu tiền? là điều được rất nhiều người quan tâm. Click để tìm hiểu ngay chi phí cho 1 khóa học ielts trong bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu

28/11/2023

348

Lộ trình học toeic tại nhà cùng gia sư cho trẻ mới bắt đầu
Xây dựng lộ trình học toeic tại nhà sao cho hiệu quả. Ba mẹ hãy Click để xem ngay cách xây dựng lộ trình học tập cho con qua bài viết dưới đây nhé.

Đọc tiếp

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?

27/11/2023

336

Ielts General và Academic: Nên học chứng chỉ nào?
Bạn đang phân vân không biết nên học Ielts General hay Academic. Click xem ngay những thông tin về kỳ thi Ielts General và Academic qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay

27/11/2023

511

Top 3+ chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến hiện nay
Các loại chứng chỉ tiếng anh cho học sinh cấp 2 phổ biến nhất. Click để xem ngay thông tin chi tiết về các loại chứng chỉ tiếng Anh qua bài viết dưới đây.

Đọc tiếp

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả

27/11/2023

325

Top 5+ phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả
Làm sao để dạy tiếng anh cho trẻ em? Hãy Click để xem ngay top 5 phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em hiệu quả qua bài viết dưới đây

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • >
  • >>