Tìm kiếm bài viết

Mẹo Tăng Tương Tác Fanpage Hỗ Trợ Tuyển Sinh Mầm Non

Đăng vào 03/01/2024 - 10:37:33

376

Mục lục

Xem thêm

Mẹo Tăng Tương Tác Fanpage Hỗ Trợ Tuyển Sinh Mầm Non hiệu quả cho các chủ trường. Click để xem ngay bài viết dưới đây của KiddiHub.

Mẹo Tăng Tương Tác Fanpage Hỗ Trợ Tuyển Sinh Mầm Non

Nhiều trường mầm non hiện nay đánh giá thấp Fanpage chỉ như một phương tiện đơn giản để cập nhật hình ảnh về các hoạt động của trẻ, nhằm cung cấp cho phụ huynh có con theo học tại trường cái nhìn về cuộc sống hàng ngày của con. Tuy nhiên, trong thời kỳ ngày nay, Fanpage không chỉ là một công cụ thông tin mà còn là một chiến lược tuyển sinh hiệu quả, không đòi hỏi nhiều chi phí.

Mẹo Tăng Tương Tác Fanpage Hỗ Trợ Tuyển Sinh Mầm Non
Mẹo Tăng Tương Tác Fanpage Hỗ Trợ Tuyển Sinh Mầm Non

Khi phụ huynh bắt đầu tìm kiếm trường cho con, họ thường đánh giá trên nhiều tiêu chí, và Fanpage của trường trở thành nguồn thông tin quan trọng. Một Fanpage đầy đủ, chuyên nghiệp là một ưu điểm lớn, thu hút sự chú ý của phụ huynh hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, thông qua tương tác giữa phụ huynh và trường trên Fanpage, trường còn có thể thể hiện được sự tin tưởng và tình cảm mà phụ huynh đang có đối với nơi con em họ đang theo học. Điều này đồng thời góp phần tăng cường uy tín và sự tin tưởng của phụ huynh mới đối với trường. Hãy sử dụng triệt để những lợi thế này để tạo ra một Fanpage chất lượng, thu hút nhiều tương tác từ cộng đồng!

Đăng tải bài viết vào các khung giờ vàng

Việc lựa chọn thời điểm đăng bài viết là một trong những quyết định quan trọng để tránh những sai lầm cơ bản khiến cho nội dung của trường không thu hút sự tương tác và tiếp cận đến đông đảo phụ huynh. Hãy cùng KiddiHub khám phá cách tối ưu hóa thời gian đăng tải!

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời điểm mà người dùng tại Việt Nam thường xuyên truy cập internet và giải trí nhiều nhất là vào buổi tối, đặc biệt là từ 20 giờ đến khuya. Đây được xem là khoảng thời gian vàng để đăng tải nội dung trên Fanpage. Lý do đằng sau là sự thuận tiện sau bữa cơm tối, khi mọi người bắt đầu thư giãn và sử dụng điện thoại để giải trí, theo dõi tin tức. Đây là thời điểm mà cộng đồng phụ huynh có thời gian dành cho các hoạt động trực tuyến.

Đăng tải bài viết vào các khung giờ vàng
Đăng tải bài viết vào các khung giờ vàng

Ngoài ra, một khoảng thời gian ít người chú ý nhưng lại tiềm ẩn tiềm năng lớn là từ 6 giờ đến 8 giờ sáng. Trong khoảng này, nhiều phụ huynh đang thực hiện các hoạt động sáng tạo như ăn sáng và cập nhật thông tin trên Facebook trước khi bắt đầu một ngày mới. Điều này trở thành thói quen phổ biến mà nhiều người có thể không nhận ra.

Để tận dụng những khoảng thời gian này một cách hiệu quả, bạn có thể sử dụng tính năng hẹn giờ của Facebook. Điều này giúp bạn linh hoạt trong việc lên lịch đăng bài, từ ngày đến thời gian, để đảm bảo rằng nội dung của trường được phát sóng vào những thời điểm mà độ tương tác là cao nhất.

Chọn nội dung và thể hiện phù hợp

Hiện tại, phần lớn Fanpage của các trường mầm non thiếu sự chăm sóc và cẩn thận trong việc lựa chọn nội dung. Thường xuyên, chúng chỉ chia sẻ những video về giờ học của trẻ, nhưng chất lượng thường kém, mờ nhạt, và thiếu sự cụ thể. Thêm vào đó, các video thường quay chung chung, không có nội dung đặc biệt, cùng với phần mô tả đơn giản, khiến cho phụ huynh không có động lực để tương tác. Để tránh tình trạng nhàm chán này, nhà trường cần kiểm soát số lượng video đăng, tập trung chỉ vào những video độc đáo, có chủ đề rõ ràng. Khi quay hoặc chụp, nên đảm bảo ánh sáng đầy đủ và cửa sổ mở rộng để có video chất lượng nhất.

Chọn nội dung và thể hiện phù hợp
Chọn nội dung và thể hiện phù hợp

Phần nội dung không nên chỉ giới hạn ở mức ngắn như "Lớp Lá giờ thể dục", "Lớp Chồi giờ học vẽ",... Trường không cần phải viết nhiều hay quá sáng tạo, chỉ cần thể hiện rõ lợi ích của việc học trong video hay hình ảnh. Hiển thị những gì trẻ em sẽ đạt được trong giờ học có thể thu hút sự quan tâm nhiều hơn. Phụ huynh sẽ dễ dàng nắm bắt thành quả của quá trình học, và có thể tìm hiểu thêm về chương trình và những lợi ích mà trường mang lại cho con cái họ.

Nếu trường có khả năng và thời gian, nên thêm vào Fanpage những nội dung mà phụ huynh quan tâm để tăng cường tương tác. Những nội dung như hướng dẫn cách dạy trẻ ở nhà, mẹo nhỏ, chương trình tiếng Anh, hoặc những câu chuyện nuôi dạy con có thể thu hút sự chú ý và sự chia sẻ của phụ huynh. Hãy chú trọng vào việc xây dựng Fanpage của trường một cách đa dạng và phong phú về nội dung!

XEM THÊM: Tip Để Có Bài Viết Tuyển Sinh Mầm Non Thu Hút Phụ Huynh Trên MXH

Tương tác trực tiếp với phụ huynh

Ngoài việc có nội dung chất lượng, trường cũng cần có khả năng kêu gọi sự tương tác từ phụ huynh một cách tế nhị và không làm phiền họ. Đầu tiên, trường có thể tìm kiếm trong cộng đồng phụ huynh những người thường xuyên sử dụng Facebook hoặc liên lạc với trường qua hộp thư. Những phụ huynh này có thể là nguồn hỗ trợ quý báu cho trường. Tiếp theo, quay hoặc chụp những hình ảnh của các em, đặc biệt là những em là con của những phụ huynh đã được chọn. Sau khi đăng tải, trường có thể tag trực tiếp phụ huynh hoặc yêu cầu cô giáo chủ nhiệm lớp thực hiện, kèm theo những bình luận tích cực như "Mẹ Bin xem hôm nay Bin ngoan không này, cu cậu hôm nay hát to nhất lớp", "Bin của mẹ Tuyết nay ngoan lắm, tự tin phát biểu đó mẹ",... Bằng cách này, phụ huynh sẽ tham gia tương tác với nội dung của trường, chia sẻ nó trên trang cá nhân, từ đó giúp trường nổi bật hơn. Đây là một chiến lược tiếp thị hoàn toàn miễn phí mà rất hiệu quả.

Hơn nữa, trường cũng nên thường xuyên tương tác trên trang Facebook của phụ huynh khi họ đăng tải những bài viết liên quan đến các em. Điều này giúp phụ huynh thấy rằng trường quan tâm đến con cái họ ngay cả khi chúng không ở trong lớp học. Tạo ra một không gian thoải mái và gần gũi giữa trường và phụ huynh, để họ cảm thấy như là bạn của trường.

Fanpage của trường mầm non không chỉ đơn giản là một phương tiện truyền đạt thông tin mà còn là bộ mặt trực tuyến của nhà trường. Việc quản lý và tăng tương tác cho Fanpage không chỉ là cách để thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn là một phần quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh tích cực của nhà trường. Điều này không chỉ góp phần định hình ấn tượng tích cực với cộng đồng phụ huynh mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình tuyển sinh hàng năm của nhà trường.

Chúng tôi tin rằng những tài liệu này sẽ đóng góp vào mục tiêu xây dựng nhà trường phát triển bền vững trong tương lai. Ngoài ra, nếu trung tâm đang có nhu cầu tuyển sinh đa kênh hiệu quả có thể liên hệ trực tiếp  KiddiHub  qua số Hotline: 02888898683 để được tư vấn chi tiết.

ĐĂNG KÝ NHẬN HƯỚNG DẪN TUYỂN SINH  ĐA KÊNH HIỆU QUẢ TỪ CHUYÊN GIA

Đăng bởi: Hoàng Việt Anh

Hoàng Việt Anh Hoàng Việt Anh

Bài viết liên quan

Kho Bài Viết Mẫu Chăm Fanpage Cho Trung Tâm Tiếng Anh

20/03/2024

140

Kho Bài Viết Mẫu Chăm Fanpage Cho Trung Tâm Tiếng Anh
Kho Bài Viết Mẫu Chăm Fanpage Cho Trung Tâm Tiếng Anh. Click ngay để xem chi tiết qua bài viết dưới đây của KiddiHub nhé !

Đọc tiếp

Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Với Nội Dung Thu Hút Cho Trung Tâm Tiếng Anh

05/03/2024

223

Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Với Nội Dung Thu Hút Cho Trung Tâm Tiếng Anh
Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Với Nội Dung Thu Hút Cho Trung Tâm Tiếng Anh . Click để xem ngay chi tiết qua bài viết dưới đây của KiddiHub nhé!

Đọc tiếp

Ứng Dụng 7 Hiệu Ứng Tâm Lý Trong Chiến Lược Marketing Mầm Non

20/02/2024

154

Ứng Dụng 7 Hiệu Ứng Tâm Lý Trong Chiến Lược Marketing Mầm Non
Ứng Dụng 7 Hiệu Ứng Tâm Lý Trong Chiến Lược Marketing Mầm Non! Click nhận ngay tài liệu chi tiết qua bài viết dưới đây của KiddiHub.

Đọc tiếp

Hướng Dẫn Tự Tạo Maps Cho Trường Mầm Non Cực Đơn Giản

05/02/2024

207

Hướng Dẫn Tự Tạo Maps Cho Trường Mầm Non Cực Đơn Giản
Hướng Dẫn Tự Tạo Maps Cho Trường Mầm Non Cực Đơn Giản. Click ngay để xem chi tiết qua bài viết dưới đây của KiddiHub nhé

Đọc tiếp

50 Bài Viết Quảng Cáo Với Nội Dung Đa Dạng Cho Trường Mầm Non

02/02/2024

176

50 Bài Viết Quảng Cáo Với Nội Dung Đa Dạng Cho Trường Mầm Non
50 Bài Viết Quảng Cáo Với Nội Dung Đa Dạng Cho Trường Mầm Non. Click để xem và nhận ngay tài liệu dưới đây của KiddiHub nhé !

Đọc tiếp

Tài Liệu Giúp Chủ Trường Mầm Non Tự Học Quảng Cáo Facebook

02/02/2024

170

Tài Liệu Giúp Chủ Trường Mầm Non Tự Học Quảng Cáo Facebook
Tài Liệu Giúp Chủ Trường Mầm Non Tự Học Quảng Cáo Facebook. Click để xem và nhận ngay tài liệu dưới đây của KiddiHub nhé !

Đọc tiếp

Kho Bài Viết Chăm Page Theo Từng Tháng Cho Trường Mầm Non

01/02/2024

213

Kho Bài Viết Chăm Page Theo Từng Tháng Cho Trường Mầm Non
Bí quyết giúp thu hút tương tác trên kênh Fanpage mầm non. Click để nhận ngay Kho Bài Viết Chăm Page Theo Từng Tháng Cho Trường Mầm Non

Đọc tiếp

Thư Viện 1000 Bài Viết Làm Phong Phú Nội Dung Fanpage Mầm Non

01/02/2024

185

Thư Viện 1000 Bài Viết Làm Phong Phú Nội Dung Fanpage Mầm Non
Nội dung fanpage chưa thu hút là do đâu? Click đăng ký nhận ngay Thư Viện 1000 Bài Viết Làm Phong Phú Nội Dung Fanpage Mầm Non !

Đọc tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • >
  • >>